|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

chăm sóc khách hàng

Ông Lê Quốc Vinh: Doanh nghiệp phải sống thật với những gì họ có, không giả tạo, không che giấu khuyết điểm

Ông Lê Quốc Vinh: Doanh nghiệp phải sống thật với những gì họ có, không giả tạo, không che giấu khuyết điểm

Dịch bệnh COVID-19, chiến tranh ở Ukraine cho đến những bê bối gần đây trên thị trường chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản của FLC, Tân Hoàng Minh... đặt ra những thách thức như thế nào cho doanh nghiệp trong việc truyền thông, tạo tương tác với khách hàng?
Kinh doanh -07:11 | 18/04/2022
Tổng đài ảo - giải pháp công nghệ sống còn cho doanh nghiệp bán hàng mùa dịch

Tổng đài ảo - giải pháp công nghệ sống còn cho doanh nghiệp bán hàng mùa dịch

Theo khảo sát, Bizfly Call Center giúp cải thiện rõ rệt hiệu quả hoạt động của đội ngũ bán hàng. Hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng có thể đạt mức tương đương 90% so với trên công ty.
Kinh doanh -10:00 | 22/10/2021
Amazon bỏ tiền túi bồi thường hẳn 23 triệu đồng cho mỗi khách hàng mua phải sản phẩm lỗi

Amazon bỏ tiền túi bồi thường hẳn 23 triệu đồng cho mỗi khách hàng mua phải sản phẩm lỗi

Amazon cho biết sẽ sớm bồi thường cho khách hàng bị thương vì sản phẩm lỗi từ bên thứ ba. Đồng thời, họ sẽ bổ sung các chính sách hỗ trợ khiếu nại.
Kinh doanh -15:29 | 11/08/2021
Đồng cảm, thấu hiểu là yếu tố then chốt trong dịch vụ khách hàng trong kỉ nguyên số

Đồng cảm, thấu hiểu là yếu tố then chốt trong dịch vụ khách hàng trong kỉ nguyên số

Doanh nghiệp Việt Nam chỉ xem trọng việc bán hàng mà chưa đánh giá đúng vấn đề dịch vụ khách hàng trong khi đây là lợi thế cạnh tranh, giúp tăng cường hiệu suất kinh doanh rõ rệt đối với doanh nghiệp.
Kinh doanh -14:29 | 31/10/2019
Doanh nhân nói về cách tránh lãng phí thời gian cho khách hàng không tiềm năng

Doanh nhân nói về cách tránh lãng phí thời gian cho khách hàng không tiềm năng

Khách hàng hỏi cho vui là đối tượng mà mọi doanh nhân đều muốn tránh, và người chỉ quan tâm tới chiết khấu hoặc đòi sản phẩm, dịch vụ phải có tác dụng ngay có thể thuộc nhóm khách hàng không thực sự có nhu cầu.
Kinh doanh -11:13 | 27/05/2019
Bị tố bán hàng giá gần gấp đôi nơi khác, Auchan nói khách nhầm lẫn

Bị tố bán hàng giá gần gấp đôi nơi khác, Auchan nói khách nhầm lẫn

Đại diện Auchan khẳng định tất cả mặt hàng kinh doanh tại chuỗi siêu thị Auchan đều được bán đúng giá đã công bố là giảm 25-50%.
Kinh doanh -22:47 | 25/05/2019
'Chặt chém' rồi đánh khách chảy máu đầu, quán ăn ở Long An bị đập phá

'Chặt chém' rồi đánh khách chảy máu đầu, quán ăn ở Long An bị đập phá

Quán ăn tại huyện Bến Lức, Long An bị tố đánh khách chảy máu đầu sau khi "chặt chém" 100.000 đồng/tô hủ tiếu. Tối 2/5, quán này xuất hiện hình ảnh bị đập phá trên mạng xã hội.
Kinh doanh -07:23 | 03/05/2019
Siêu thị phải ra tòa vì trả thiếu 140 đồng cho khách hàng

Siêu thị phải ra tòa vì trả thiếu 140 đồng cho khách hàng

Một người đàn ông ở phía tây bắc Trung Quốc đã kiện một siêu thị vì trả thiếu cho anh 0,04 nhân dân tệ (khoảng 140 đồng).
Kinh doanh -01:01 | 25/04/2019
90% khách hàng bất mãn vẫn quay lại nếu người bán xử lý thỏa đáng cơn giận của họ

90% khách hàng bất mãn vẫn quay lại nếu người bán xử lý thỏa đáng cơn giận của họ

Một chủ doanh nghiệp nhận định cơn giận của khách hàng không phải là thảm họa nếu người bán xử lý tình huống một cách chân thành và thỏa đáng.
Kinh doanh -11:20 | 14/04/2019
Muốn nhân viên gắn bó lâu, chủ doanh nghiệp nên chăm sóc khách hàng chu đáo

Muốn nhân viên gắn bó lâu, chủ doanh nghiệp nên chăm sóc khách hàng chu đáo

Nếu chủ doanh nghiệp đối xử tử tế với khách hàng, nhân viên sẽ cảm thấy tự hào khi là một thành viên của công ty, đồng thời muốn gắn bó lâu dài.
Kinh doanh -22:31 | 20/12/2018
Doanh nhân học cách giữ chân khách hàng của thương hiệu nổi tiếng

Doanh nhân học cách giữ chân khách hàng của thương hiệu nổi tiếng

Bí quyết giữ chân khách hàng của những thương hiệu nổi tiếng luôn là bài học vô giá đối với các doanh nhân khởi nghiệp.
Kinh doanh -17:55 | 15/11/2018
Chiến lược làm đẹp trả góp của cố vấn Hoa hậu Việt Nam

Chiến lược làm đẹp trả góp của cố vấn Hoa hậu Việt Nam

Dịch vụ làm đẹp trả góp hướng đến người có thu nhập trung bình và giới nhà giàu để ai cũng có cơ hội cải thiện nhan sắc. 
Kinh doanh -14:54 | 26/10/2018
Với dịch vụ tập thể hình, ảnh của khách hàng có giá trị hơn cả thiết bị đắt tiền

Với dịch vụ tập thể hình, ảnh của khách hàng có giá trị hơn cả thiết bị đắt tiền

Nhóm điều hành dịch vụ tập thể hình Swequity quan niệm những ảnh chứng minh sự thay đổi của khách hàng là tài sản quý nhất của họ, chứ không phải những thiết bị có giá hàng trăm triệu.
Kinh doanh -11:54 | 15/10/2018
Bí quyết để doanh nhân Hà Khanh Tuyết tăng cảm giác phấn khởi của khách hàng

Bí quyết để doanh nhân Hà Khanh Tuyết tăng cảm giác phấn khởi của khách hàng

Chia sẻ thông tin hậu trường của doanh nghiệp, thăm dò ý kiến sau khi khách mua hàng là những cách để doanh nhân Hà Khanh Tuyết tăng cảm giác phấn khích của khách hàng.
Kinh doanh -11:59 | 09/09/2018
Bí quyết chinh phục khách hàng của cử nhân sư phạm kinh doanh camera

Bí quyết chinh phục khách hàng của cử nhân sư phạm kinh doanh camera

Cho khách hàng dùng thử sản phẩm trong 7 ngày, cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí thấp hơn thị trường là cách để cử nhân kinh doanh camera chiếm cảm tình của khách hàng.
Kinh doanh -00:14 | 23/08/2018
chăm sóc khách hàng

chăm sóc khách hàng