Theo sau lùm xùm WeWork, SoftBank của tỉ phú Nhật Bản Masayoshi Son âm thầm huy động tiền cho quĩ đầu tư Vision Fund thứ hai nhưng đang gặp rất nhiều khó khăn.
Freshworks, công ty sản xuất phần mềm về mức độ tham gia của khách hàng có trụ sở ở California và Chennai, thông báo trong ngày 13/11 huy động thành công 150 triệu USD trong vòng gọi vốn Series H với mức định giá 3,5 tỉ USD., DealStreetAsia đưa tin.
Sản xuất mực in chất lượng cao nhưng giá rẻ, Nguyễn Chí Thanh gặp thách thức đầu tiên khi người tiêu dùng không tin sản phẩm. Sau khi chinh phục thành công người tiêu dùng, ông tiếp tục đối mặt với khó khăn lớn hơn từ bên ngoài Việt Nam.
Luôn sẵn sàng làm việc thâu đêm để đáp ứng nhu cầu của phòng nha, đặt chất lượng lên vị trí ưu tiên hàng đầu là những cách để giám đốc một trung tâm thiết kế răng sứ thẩm mĩ chinh phục khách hàng.
Công việc bảo vệ tại "khách sạn tình yêu" giúp một chàng trai mồ côi ở Hàn Quốc xây dựng ứng dụng đặt phòng trực tuyến Yanolja với mức định giá đạt 1 tỷ USD.
Tim Chen, giám đốc điều hành dịch vụ tài chính cá nhân NerdWallet, cảnh báo rằng trường học có thể khiến doanh nhân trở nên ngốc nghếch khi khởi sự kinh doanh.
Từ căn bếp tạm bợ trong phòng trọ 9 m2 và số vốn vài trăm nghìn đồng, Đoàn Thị Anh Thư trở thành bà chủ chuỗi nhà hàng Vua Cua với 5 chi nhánh, sau 4 năm.
Theo BetterCloud, 73% số doanh nghiệp trên thế giới sẽ sử dụng SaaS và đây sẽ là một thị trường cực kì tiềm năng trong tương lại. Tập trung vào sản phẩm và khách hàng là lời khuyên từ những nhà sáng lập lĩnh vực SaaS.
Ứng dụng nhắn tin hàng đầu tại Trung Quốc, WeChat, đã có một chặng đường dài để đạt tới thành công hiện tại với rất nhiều câu chuyện thú vị trong hành trình ấy.
Thành công nhanh chóng với một dòng sản phẩm và chiến lược sản xuất những thứ dành cho mọi đối tượng tiêu dùng có thể đẩy doanh nghiệp vào tình trạng rắc rối.
Trong lúc Tổng thống Mỹ Donald Trump đe doạ áp thuế quan, các nhà sản xuất Trung Quốc đã chuẩn bị một số chiến lược đối phó. Trong trường hợp xấu nhất, họ có thể từ bỏ thị trường Mỹ.