|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

'Cá mập' kém duyên với 'mồi' nhất trong Shark Tank Việt Nam

14:12 | 17/01/2018
Chia sẻ
Không 'chốt' thương vụ nào trong 9 tập Shark Tank Việt Nam, ông Phạm Thanh Hưng đề nghị rót vốn cho cả ba ý tưởng trong tập 10, nhưng 2 công ty từ chối.

Mỗi “cá mập” của chương trình Shark Tank Việt Nam đều mang một dấu ấn thương hiệu riêng. Nếu ông Phú nổi tiếng là người đàn ông kiếm người “ở đợ”, ông Vương với tài tính nhẩm, bà Linh luôn thường trực câu nói ngắn gọn “Chị không đầu tư” nhưng đầu tư thì rót hơn nửa triệu USD thì ông Hưng có nhiều phát ngôn cực “chất”.

ca ma p ke m duyen vo i mo i nha t trong shark tank vie t nam
Ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế kỷ Cengroup, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển bất động sảnThế Kỷ Cen Invest. Ảnh: Shark Tank Việt Nam.

Ông Phạn Thanh Hưng là nhà sáng lập sàn môi giới bất động sản nổi tiếng Nghemoigioi.vn – nơi niêm yết hàng ngàn dự án bất động sản trên toàn quốc của hàng trăm chủ đầu tư, và cũng là hệ sinh thái được xây dựng trên nền tảng của công nghệ trực tuyến với sự tham gia của Nhà kết nối doanh nghiệp (Connected Agent), Nhà kết nối cá nhân (Connector), đội ngũ Chuyên gia tư vấn (Mentor) và khách hàng.

Sở hữu tập khách hàng lớn cùng những kinh nghiệm trên thương trường, ông Hưng là nhà đầu tư mà nhiều starup muốn nhận vốn. Tuy nhiên, trong 9 tập phát sóng Shark Tank vừa qua, ông là người duy nhất chưa xuống tiền.

ca ma p ke m duyen vo i mo i nha t trong shark tank vie t nam
Ông Phạm Thanh Hưng gây ấn tượng trong chương trình Shark Tank bởi những câu nói "chất". Ảnh: Shark Tank Việt Nam.

Trong chương trình ngày 13/1, ông Hưng quyết định rót vốn cho tất cả startup nhưng người đại diện haidự án đều “lắc đầu” trước lời đề nghị của ông.

Video: Tới tập 10 của Shark Tank, ông Phạm Thanh Hưng quyết định rót vốn nhưng nhận về hai cái “lắc đầu”.

Bùi Mến