Central Retail Corp, đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Big C tại Việt Nam, sẽ thử nghiệm tiền điện tử nội bộ trước khi mở rộng sang khách hàng và công chúng.
Từ ngày 28/9, các trung tâm thương mại trên địa bàn Hà Nội được mở cửa trở lại nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm “Thông điệp 5K” và các quy định phòng, chống dịch COVID-19 của thành phố.
10 ngày qua, ngành bán lẻ TP HCM trải qua nhiều thăng trầm chưa từng thấy, từ cảnh người dân ùn ùn xếp hàng đi siêu thị trữ đồ, đến lúc được gỡ khó để hàng hoá về đầy kệ.
Doanh thu tăng trưởng đều giai đoạn 2016 - 2019 nhưng liên tục báo lỗ từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam. Lotte Mart đang tỏ ra chậm chạp trong cuộc đua bán lẻ trong khi các đối thủ đặc biệt là các ông lớn trong nước đang ra sức để giành lại miếng bánh thị phần bán lẻ từ các tay chơi ngoại.
Central Retail sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, và chính thức công bố kế hoạch 5 năm tại Việt Nam có tổng giá trị đầu tư khoảng 35 tỷ Bath (1,1 tỷ USD).
Sau 5 năm về tay người Thái, sau những bước đi chệnh choạng ban đầu dường như Big C đang dần lấy lại đà tăng trưởng với vị thế của kẻ nắm giữ thị phần lớn nhất trong phân khúc đại siêu thị ở Việt Nam.
Ghi nhận của chúng tôi trong hai ngày đầu triển khai dùng thẻ đi chợ ở TP Đà Nẵng, người dân chọn đi siêu thị rất đông vì không cần phải dùng đến thẻ, trong khi đó các chợ vắng lặng hơn.
Trưa 29/7, Tiểu Ban truyền thông, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 đã công bố lịch trình đi lại của 8 ca mắc COVID-19 được Bộ Y tế công bố sáng cùng ngày.
Chỉ khoảng 10 ngày nữa là chính thức đóng cửa, siêu thị Big C miền Đông (quận 10, TP HCM) ồ ạt khuyến mãi chồng khuyến mãi. Các tấm biển vàng-đỏ quen thuộc niêm yết giá giảm được treo khắp quầy, kệ khiến bà nội trợ như lạc trong mê cung.
Tính đến cuối năm 2022, các ngân hàng và quỹ tiết kiệm do FDIC bảo hiểm đang cho vay 12.229 tỷ USD, khoảng 47% trong số này là các khoản vay được bảo đảm bằng bất động sản.