|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

bảo vệ thương hiệu

Khôi hài chuyện thương hiệu đình đám Supreme bị nhái suốt nhiều năm, thậm chí mở rộng ra toàn thế giới

Khôi hài chuyện thương hiệu đình đám Supreme bị nhái suốt nhiều năm, thậm chí mở rộng ra toàn thế giới

Một doanh nhân người Ý ở mảng thời trang đã tạo dựng sự nghiệp bằng cách chiếm đoạt thương hiệu và cho ra đời các sản phẩm hàng nhái y như hàng thật.
Kinh doanh -15:45 | 13/07/2021
Cuộc đối đầu giữa Apple với ứng dụng chuẩn bị bữa ăn vì logo hình quả lê

Cuộc đối đầu giữa Apple với ứng dụng chuẩn bị bữa ăn vì logo hình quả lê

Việc Apple muốn ngăn chặn một ứng dụng chuẩn bị bữa ăn đăng kí logo hình quả lê đã khiến hàng chục nghìn người dân Mỹ thể hiện thái độ không đồng tình.
Kinh doanh -07:45 | 12/08/2020
Làn sóng biểu tình ở Hong Kong  khiến các thương hiệu phương Tây lao đao

Làn sóng biểu tình ở Hong Kong khiến các thương hiệu phương Tây lao đao

Coach, Versace và H&M đều đang hứng chịu làn sóng tẩy chay và chỉ trích mạnh mẽ của dư luận Hong Kong và Trung Quốc do những phát biểu chính trị liên quan tới xung đột đang diễn ra.
Kinh doanh -13:53 | 15/08/2019
Cuộc chiến chống hàng nhái cam go của thương hiệu kem Tràng Tiền

Cuộc chiến chống hàng nhái cam go của thương hiệu kem Tràng Tiền

Công ty kem Tràng Tiền đã công bố thông tin lên báo, thậm chí báo cơ quan quản lý thị trường xử phạt hành vi xâm phạm nhãn hiệu, song kem nhái vẫn tiếp tục xuất hiện trên thị trường.
Kinh doanh -16:16 | 02/08/2019
Đòn trả miếng thâm thúy của Apple với quảng cáo 'xỏ xiên' của đối thủ Blackberry

Đòn trả miếng thâm thúy của Apple với quảng cáo 'xỏ xiên' của đối thủ Blackberry

Với cảnh tượng quả dâu (tượng trưng cho Blackberry) biến thành viên đạn rồi bay xuyên quả táo (tượng trưng cho Apple), hãng điện thoại Blackberry có thể hài lòng về màn "xỏ xiên" Apple. Nhưng "Táo khuyết" cũng đáp trả bằng một video ngoạn mục.
Kinh doanh -06:36 | 23/07/2019
Bảo vệ thương hiệu: Bài học từ McDonald ở thị trường EU

Bảo vệ thương hiệu: Bài học từ McDonald ở thị trường EU

Văn phòng sở hữu trí tuệ Liên minh châu Âu (EUIPO) ngày 15/1 xử chuỗi thức ăn nhanh Supermac thắng cuộc tranh chấp với McDonald.
Kinh doanh -08:32 | 23/01/2019
Đại chiến pháp lý giữa búp bê đài các và búp bê nổi loạn

Đại chiến pháp lý giữa búp bê đài các và búp bê nổi loạn

Tranh chấp pháp lý giữa hai thương hiệu búp bê nổi tiếng thế giới liên quan tới nhà thiết kế làm việc cho cả hai hãng.
Kinh doanh -21:22 | 19/12/2018
Nguồn gốc sức mạnh vô thức của những thương hiệu

Nguồn gốc sức mạnh vô thức của những thương hiệu

Một thương hiệu không chỉ đơn giản là logo, mà gồm một bộ sưu tập những liên tưởng trong tư duy, cả vô thức và có ý thức.
Kinh doanh -06:15 | 11/12/2018
Làm gì khi doanh nghiệp bị mất thương hiệu: Bài học từ 5 năm chiến đấu trên đất người của Vinamit

Làm gì khi doanh nghiệp bị mất thương hiệu: Bài học từ 5 năm chiến đấu trên đất người của Vinamit

Khi khởi nghiệp, bắt buộc phải đăng ký thương hiệu ngay từ khi bạn để nó lên trên bàn của mình. Nếu để người khác nhìn thấy là có nguy cơ mất thương hiệu.
Kinh doanh -06:43 | 22/05/2018
Bộ Nông nghiệp hô hào các bộ, ngành khác tham gia bảo vệ thương hiệu vú sữa Việt Nam tại Mỹ

Bộ Nông nghiệp hô hào các bộ, ngành khác tham gia bảo vệ thương hiệu vú sữa Việt Nam tại Mỹ

Sau tỉnh Tiền Giang đến lượt Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vừa có văn bản đề nghị một số bộ ngành cùng tham gia bảo vệ sản phẩm vú sữa xuất khẩu sang thị trường Mỹ.
Hàng hóa -07:13 | 21/02/2018
Bảo vệ thương hiệu: Việc không phải của riêng ai

Bảo vệ thương hiệu: Việc không phải của riêng ai

Đã đến lúc các doanh nghiệp trong nước, các cơ quan quản lý không thể chủ quan và thờ ơ trong xây dựng và bảo vệ thương hiệu.
Thời sự -20:14 | 09/07/2017
Tỏi Lý Sơn sẽ được dán tem chống giả

Tỏi Lý Sơn sẽ được dán tem chống giả

Trước việc thương hiệu tỏi Lý Sơn đang bị “mượn danh” một cách tràn lan, Hội sản xuất kinh doanh và chế biến hành tỏi Lý Sơn đang xúc tiến việc in nhãn hiệu, logo và tem chống làm giả để dán lên sản phẩm nông nghiệp chủ lực của huyện đảo.
Thời sự -06:55 | 25/11/2016
Câu chuyện của Việt Sin và bài học về bảo vệ thương hiệu

Câu chuyện của Việt Sin và bài học về bảo vệ thương hiệu

Trường hợp của Việt Sin đã đặt ra nhiều vấn đề cho doanh nghiệp Việt, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc minh bạch thông tin sản phẩm và bảo vệ thương hiệu của mình.
Doanh nghiệp -20:19 | 28/08/2016

bảo vệ thương hiệu

[LIVE] ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.