Bamboo Airways cho biết đã sẵn sàng khai thác hàng loạt đường bay thường lệ quốc tế từ tháng 1/2022 khi nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết Nguyên đán lên cao.
Tổng số chuyến bay toàn ngành hàng không năm 2021 sa sút 42% so với năm COVID thứ nhất, trong đó Bamboo Airways chỉ giảm ít nhất với 13%. Vì vậy, thị phần của hãng bay này cải thiện rõ rệt.
Cục trưởng Đinh Việt Thắng vừa ký văn bản báo cáo Bộ Giao thông vận tải (GTVT) phương án khai thác vận chuyển hành khách tháng 1/2022 và giai đoạn Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
Vietjet vừa tiếp nhận chiếc tàu bay thân rộng Airbus A330 đầu tiên. Vietnam Airlines và Bamboo Airways đã khai thác máy bay thân rộng từ nhiều năm qua.
Chỉ còn một tuần nữa là Việt Nam sẽ nối lại đường bay quốc tế nhưng hiện vẫn chưa có lịch bay cụ thể, chưa có mẫu chứng nhận tiêm vắc xin chung, chưa thống nhất app theo dõi y tế, ...
Ngành hàng không Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội phục hồi khi chiến dịch tiêm chủng được đẩy mạnh, số chuyến bay tăng dần và hộ chiếu vắc xin được áp dụng rộng rãi.
Bamboo Airways đang chuẩn bị đưa 1,85 tỷ cổ phiếu BAV lên giao dịch tại UPCoM vào quý I năm sau với vốn hóa gần 5 tỷ USD, gần bằng giá trị niêm yết của Vietnam Airlines và Vietjet Air cộng lại.
Từ chiều 16/11, trang Facebook cá nhân có dấu tích xanh của ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch FLC, Chủ tịch Bamboo Airways gặp phải tình trạng tạm thời không thể truy cập.
Bộ GTVT Mỹ cho phép Bamboo Airways được bay thuê chuyến (charter) chở hành khách, thư tín, hàng hóa giữa Việt Nam và Mỹ trong một năm từ 2/11/2021 đến 2/11/2022.
Năm 2024, lợi nhuận ngành chứng khoán đã tăng hơn 30% so với năm 2023 và không còn xa đỉnh từng lập năm 2021. 46% đơn vị ghi nhận lãi tăng, 40% giảm lãi và 14% trường hợp lỗ.