Thương hiệu thể thao của Đức đang gấp rút chuẩn bị áo đấu của siêu sao người Argentina, Lionel Messi trong trường hợp đội tuyển quốc gia Argentina lên ngôi tại World Cup năm nay.
Nike và Adidas từ lâu đã là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường giày thể thao, cạnh tranh ở nhiều khía cạnh, song xuất phát điểm của cả hai lại có những điểm chung mà ít người biết.
Adidas từng coi việc mua Reebok, thương hiệu từng vượt Nike về doanh số bán giày sneaker, là cơ hội lớn song hãng này thất bại trong việc vực dậy Reebok.
Messi vừa có chức vô địch đầu tiên trong màu áo Đội tuyển quốc gia Argentina. Với chiến thắng này, siêu sao 34 tuổi chắc chắn sẽ nhận về những khoản tiền thưởng đáng kể.
Đây là mẫu bóng do Adidas sản xuất, có một số chi tiết in mờ về sân vận động Wembley, nơi sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng của vòng chung kết EURO năm nay.
EURO 2020 không chỉ là nơi chứng kiến những màn so tài nảy lửa trên sân bóng mà còn là nơi chứng kiến sự cạnh tranh của những ông lớn trong ngành thời trang thể thao.
Một số thị trường chứng khoán trong khối ASAN đảo chiều thu hút dòng tiền ngoại giai đoạn gần đây như Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia. Trong đó, Indonesia là điểm sáng khi được mua vào gần 2,5 tỷ USD kể từ đầu quý III.