Thương hiệu thể thao của Đức đang gấp rút chuẩn bị áo đấu của siêu sao người Argentina, Lionel Messi trong trường hợp đội tuyển quốc gia Argentina lên ngôi tại World Cup năm nay.
Nike và Adidas từ lâu đã là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường giày thể thao, cạnh tranh ở nhiều khía cạnh, song xuất phát điểm của cả hai lại có những điểm chung mà ít người biết.
Adidas từng coi việc mua Reebok, thương hiệu từng vượt Nike về doanh số bán giày sneaker, là cơ hội lớn song hãng này thất bại trong việc vực dậy Reebok.
Messi vừa có chức vô địch đầu tiên trong màu áo Đội tuyển quốc gia Argentina. Với chiến thắng này, siêu sao 34 tuổi chắc chắn sẽ nhận về những khoản tiền thưởng đáng kể.
Đây là mẫu bóng do Adidas sản xuất, có một số chi tiết in mờ về sân vận động Wembley, nơi sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng của vòng chung kết EURO năm nay.
EURO 2020 không chỉ là nơi chứng kiến những màn so tài nảy lửa trên sân bóng mà còn là nơi chứng kiến sự cạnh tranh của những ông lớn trong ngành thời trang thể thao.
Các hãng giày thể thao lớn trên thế giới đã tận dụng cơ hội từ những sự kiện hàng đầu như EURO 2020 hay Copa America 2021 để quảng cáo sản phẩm của mình trên sóng truyền hình.
Những mẫu giày đang được nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam sử dụng được cho là đã lỗi mốt, nhưng đồng thời các mẫu giày này cũng đem lại may mắn cho các cầu thủ của chúng ta.
Thị trường chứng khoán Việt Nam sắp khép lại quý đầu tiên của năm 2023. Đến hẹn lại lên, ông Petri Deryng - nhà quản lý quỹ ngoại Pyn Elite Fund vừa có báo cáo đánh giá về thị trường và giải đáp câu hỏi phần đông nhà đầu tư quan tâm “khi nào chứng khoán Việt Nam tăng tốc?”.