|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Áo đấu của Messi cháy hàng, Adidas phải gấp rút sản xuất

16:00 | 18/12/2022
Chia sẻ
Thương hiệu thể thao của Đức đang gấp rút chuẩn bị áo đấu của siêu sao người Argentina, Lionel Messi trong trường hợp đội tuyển quốc gia Argentina lên ngôi tại World Cup năm nay.

Theo Bloomberg, thương hiệu thể thao Adidas đang cố gắng đáp ứng nhu cầu về áo thi đấu của siêu sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi trước thềm trận chung kết FIFA World Cup 2022.

Người phát ngôn của công ty cho biết: “Do nhu cầu đặc biệt đối với áo thi đấu World Cup của Adidas Argentina trên toàn cầu, chúng tôi có rất ít hàng tồn kho ở một số quốc gia. Chúng tôi đang làm việc để cung cấp thêm áo thi đấu cho người hâm mộ để họ có thể ăn mừng một hành trình đáng kinh ngạc cho đội tuyển quốc gia.”

 Siêu sao Lionel Messi. (Ảnh: Goal).

Theo tờ Marca, Adidas cho biết công ty không thể tăng sản lượng trong một sớm một chiều để bổ sung thêm áo đấu của Messi. Nhà sản xuất đồ thể thao của Đức lo ngại về một đợt "cháy hàng" trên toàn cầu.

Adidas đang làm việc cật lực để sớm đưa bộ đồ thi đấu của Argentina và Messi sẽ có mặt ở hầu hết các nơi trên thế giới càng sớm càng tốt, trong trường hợp Argentina vô địch World Cup vào Chủ Nhật.

Tối nay (18/12), Argentina sẽ đối đầu với Pháp trong trận chung kết World Cup tại sân vận động Lusail ở Qatar. Đây được xem là trận đấu World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Messi. Hiện, siêu sao người Argentina đã có 25 lần ra sân tại World Cup và dự kiến sẽ có lần ra sân thứ 26. 

Trận chung kết năm nay cũng chứng kiến cuộc đối đầu của hai thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới là Adidas và Nike. Trong khi, Adidas là nhà tài trợ lâu năm của đội tuyển quốc gia Argentina thì phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Pháp sễ được hỗ trợ bởi công ty sản xuất đồ thể thao đến từ Mỹ - Nike.

Thùy Trang

ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.