|
 Thuật ngữ VietnamBiz

[VMS 2017] Cận cảnh Toyota Altis 2017 bản nâng cấp

16:21 | 03/08/2017
Chia sẻ
Phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ Toyota Altis 2017 không có quá nhiều điểm khác biệt, so với phiên bản hiện hành.
Thông tin và hình ảnh trong bài viết tương ứng với mẫu Toyota Altis 2017 2.0V, được Toyota trưng bày tại VMS 2017.
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
Đã có một thời gian bất cứ cái tên nào gắn với Toyota đều dẫn đầu hoặc ít nhất cũng là một cái tên đáng chú ý trong phân khúc. Tuy nhiên, khoảng vài năm gần đây, logo Toyota không còn đảm bảo cho một cái tên ăn khách. Toyota Corolla Altis là một ví dụ điển hình.
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
Chiếc sedan hạng C hiện đang bị Mazda3 và Kia Cerato "đè bẹp" trong danh sách xe ăn khách và hiếm khi xuất hiện trong top 10 xe ăn khách ở Việt Nam. Trải qua tới quá nửa chu kỳ sản phẩm (thường kéo dài 6 năm), phiên bản nâng cấp (facelift) của Altis được Toyota chính thức ra mắt như một nỗ lực trở lại, tuy nhiên, không quá ấn tượng.
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
Thay đổi dễ thấy nhất là cụm đèn chiếu sáng trở nên mỏng dẹt hơn với đèn chiếu sáng ban ngày kéo dài, nối liền với lưới tản nhiệt được cũng được tái thiết kế theo phong cách mảnh, sắc.
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
Phiên bản 2.0, được trang bị body kit thể thao đẹp mắt hơn với hốc gió giả táo bạo và trẻ hơn so với phiên bản hiện hành. Tuy mang nhiều đường nét mới, nhưng tổng thể, Toyota Altis 2017 vẫn giữ nguyên dáng vẻ của thế thệ thứ 7, ra mắt từ năm 2013.
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
Nếu chỉ quan sát phần thân và đuôi xe, chắc hẳn nhiều người sẽ không nhận ra đây là chiếc Toyota Altis 2017 bản nâng cấp. Gần như không có đường nét nào mới xuất hiện ở khu vực này.
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
Kiểu tạo hình mới của đèn hậu cũng không quá khác biệt so với phiên bản cũ.
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
Một thay đổi đáng chú ý khác là bộ la zăng kiểu mới, trẻ trung hơn, được Toyota cập nhật lên mẫu sedan hạng C. Lốp xe vẫn giữ nguyên kích thước 17 inch, nhưng nan la-zăng mỏng và thưa hơn, tạo cảm giác như bộ lốp đã được nâng cấp lên kích thước lớn hơn so với phiên bản cũ.
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
Bên trong xe, các chi tiết được giữ lại hoàn toàn từ phiên bản hiện hành. Kiểu thiết kế có phần nhàm chán của Toyota chưa được cải thiện ở Altis 2017.
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
Hàng ghế sau rộng rãi, thoáng, vẫn là ưu thế của Altis so với các đối thủ.
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
Toyota chưa công bố giá bán của Altis 2017.

Một số hình ảnh khác của Toyota Altis 2017 vừa ra mắt

vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap
vms 2017 can canh toyota altis 2017 ban nang cap

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Cẩm Anh

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.