World Cup 2018 dường như không được lòng nhiều nhãn hàng lớn, trong khi đó, các thương hiệu Trung Quốc đang chứng tỏ sức mạnh phủ sóng toàn cầu khi tài trợ FIFA hơn 1/3 tổng chi phí cho giải đấu.
Chỉ với một biểu đồ, Business Insider đã chỉ ra sự thất bại của hai hãng sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới là Apple và Samsung khi tham gia vào thị trường Trung Quốc.
Nhìn quanh sân vận động Nou Camp của Barcelona, bạn có thể thấy biển quảng cáo của hãng điện thoại Oppo (Trung Quốc), còn trên áo đấu của Kolkata Knight Riders - một trong những đội cricket lớn nhất Ấn Độ là dòng chữ Gionee.
Các hãng sản xuất điện thoại đang đua nhau lấp đầy khoảng trống để lại sau vụ thu hồi Galaxy Note 7 của Samsung và hàng loạt các biến cố khác của công ty.
Tập trung vào các cửa hàng vật lý tại địa phương là chiến lược giúp Oppo, Vivo thành công, vượt qua những "ông lớn" trước đó như Apple, Samsung tại quê nhà.
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.