Vinamilk là thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất ở 4 thành phố lớn
Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel vừa công bố Báo cáo dấu ấn thương hiệu của khu vực Châu Á năm 2019. Báo cáo cho biết các thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng trong khu vực lựa chọn nhiều nhất, cũng như ở mỗi nước trên 5 lĩnh vực: Đồ uống giải khát, Thực phẩm, Sữa và Thức uống thay thế, Sức khỏe & Sắc đẹp và Chăm sóc tại nhà.
Tại thị trường Việt Nam, Kantar đã chỉ ra 5 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất ở 4 thành phố lớn.
Nguồn: Trích từ báo cáo dấu ấn thương hiệu Châu Á của Kantar.
Cụ thể, Vinamilk là thương hiệu sữa được các hộ gia đình Việt sử dụng nhiều nhất. Có khoảng 49 triệu hộ lựa chọn, tỉ lệ xâm nhập thị trường của Vinamilk ở 4 thành phố đạt gần 92%.
Các thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất khác là Hảo Hảo, Nam Ngư, Ngôi sao Phương Nam và Milo.
Marcy Kou, Giám đốc điều hành bộ phận Kantar Worldpanel Châu Á nhận định: "Người tiêu dùng ngày càng sáng suốt, hiểu biết và đi lại nhiều. Vì vậy, họ tiếp xúc với nhiều lựa chọn, ý tưởng, sản phẩm và quan điểm hơn. Những điều này thay đổi nhận thức và nhu cầu của họ đối với việc mua hàng, không đơn thuần là mua một sản phẩm, mà còn những gì thương hiệu cung cấp bao gồm trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh".