Căn cứ theo thông tin báo cáo tóm tắt kết quả kinh doanh năm 2016 thì trong quý IV, Vietnam Airlines lỗ hợp nhất trước thuế 384,8 tỷ đồng và lỗ công ty mẹ 179 tỷ đồng.
Giá trị vốn hóa của Vietnam Airlines khoảng 1,51 tỷ USD. Có 62,2 triệu cổ phiếu trôi nổi trên thị trường, phần còn lại do Bộ Giao thông Vận tải và cổ đông chiến lược ANA Holdings nắm giữ.
Chuyến bay VN1370 từ TP HCM đi Huế phải chuyển hướng hạ cánh tại Đà Nẵng, trong khi 7 chuyến bay khác bị điều chỉnh lùi giờ khởi hành lại từ 30 phút đến 2 tiếng 40 phút so với kế hoạch.
Theo ông Dương Trí Thành, máy bay được thuê trong 12 năm và khi thuê chỉ phải trả tiền thuê hoạt động hàng tháng. Vietnam Airlines sẽ không phải đi vay tiền vì vậy đây là một cách làm hiệu quả.
TCT Hàng không VN (Vietnam Airlines) vừa có văn bản đề nghị được làm chủ đầu tư xây dựng, khai thác 3 trung tâm logistics hàng không tại Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
Vietnam Airlines sẽ bổ sung gần 900 chuyến bay, nâng tổng số ghế cung ứng toàn mạng đường bay nội địa trong dịp Tết Nguyên đán sẽ là hơn 1,6 triệu ghế.
Kể từ ngày 29/11, HNV cũng đã đề nghị Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) ngừng nhận hồ sơ chuyển quyền sở hữu chứng khoán HNV của các cổ đông theo quy định của Luật Chứng khoán.
Chiến lược phát triển sản phẩm vận chuyển hàng không và đội tàu bay dân dụng Việt Nam đến năm 2020 đang bị giới hạn bởi hệ thống kết cấu hạ tầng yếu kém.
Vietnam Airlines và All Nippon Airways sẽ hợp tác liên danh trên 10 đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Nhật Bản cùng 25 đường bay nội địa tại hai quốc gia.
Hàng trăm nghìn tỷ đồng cho hạ tầng cùng loạt dự án “bom tấn” đang dần được giải ngân. Liệu đây có thể là “cú huých” giúp nhóm cổ phiếu liên quan đến đầu tư công bứt phá trong năm 2025? Rủi ro đối với nhóm cổ phiếu này là gì?