|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Thêm một lãnh đạo cấp cao VietNam Airlines nghỉ hưu

14:20 | 25/10/2017
Chia sẻ
Tính trong vòng 3 tháng, Ban lãnh đạo Vietnam Airlines đã công bố quyết định nghỉ hưu của 1 Thành viên Hội đồng Quản trị và 2 Phó Tổng Giám Đốc.

Mới đây, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines - Mã: HVN) vừa công bố quyết định về việc nghỉ hưu đối với ông Nguyễn Ngọc Trọng, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, Chủ tịch - Hội đồng thành viên chuyên trách Công ty TNHH một thành viên Nhiên liệu hàng không Việt Nam được nghỉ hưu và hưởng chế độ hưu trí kể từ ngày 1/1/2018.

them mot lanh dao cap cao vietnam airlines nghi huu

Ông Nguyễn Ngọc Trọng sinh năm 1957, là Thạc sỹ khoa học. Năm 1975, ông bắt đầu công tác tại VietNam Airlines tại phòng Kỹ thuật Lữ đoàn 919. Tháng 9/2008, ông được bổ nhiệm làm Trưởng ban kỹ thuật. Từ tháng 3/2012 đến nay, ông Trọng giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc, phụ trách Skypec, nắm giữ 4.098 cổ phần của VietNam Airlines.

Ngoài ra, ông còn làm Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH một thành viên kỹ thuật máy bay Kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài.

Tổng giám đốc hiện tại của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam là ông Dương Trí Thành, Chủ tịch Hội đồng Quản trị là ông Phạm Ngọc Minh. Cơ cấu Ban lãnh đạo gồm có 8 Phó Tổng giám đốc và 5 thành viên Hội đồng Quản trị.

Ngày 20/9, VietNam Airlines cũng thông báo quyết định nghỉ hưu đối với ông Lưu Văn Hạnh – Thành viên HĐQT, Người đại diện phần vốn nhà nước được nghỉ hưu và hưởng chế độ hưu trí từ 01/11/2017

Trước đó, Hội đồng quản trị Vietnam Airlines chấp thuận cho ông Phan Xuân Đức, Phó Tổng giám đốc công ty được nghỉ hưu và hưởng chế độ hưu trí dự kiến kể từ ngày 1/12/2017.

Quỳnh Trang

Các Bộ trưởng phản hồi ra sao về kiến nghị của các tập đoàn Sungroup, Geleximco,...về vấn đề đất đai, quy hoạch?
Những vấn đề nóng như đầu tư, giá đất, giao đất, khoáng sản,... mà đại diện các tập đoàn lớn đưa ra đã được các bộ trưởng tham dự cuộc gặp mặt sáng 21/9 phản hồi và thông tin chi tiết.