|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Trà sữa đóng chai 'Made in Việt Nam' đã xuất hiện trên thị trường

10:45 | 14/08/2018
Chia sẻ
Trên các trang cộng đồng mạng của giới trẻ, có thể thấy thương hiệu trà sữa đóng chai Macchiato Không độ dù mới chỉ công bố ra mắt hai ngày nay nhưng đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng.

Bắt đầu từ ngày 12/8/2018, hàng triệu thùng sản phẩm trà sữa Macchiato Không độ đóng chai tiện lợi với vị ngon độc đáo của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã được tung ra thị trường qua hệ thống hàng ngàn nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.

Theo thống kê của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ, hiện cả nước có gần 2.000 điểm bán trà sữa và cứ 4 ngày có thêm một quán trà sữa xuất hiện ở các tỉnh, thành phố đặc biệt là tại các thành phố lớn.

tra sua dong chai made in viet nam da xuat hien tren thi truong

Từ Hà Nam đến Đà Nẵng, Quảng Nam, TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Hậu Giang… Hàng triệu thùng sản phẩm Macchiato Không độ đã được Tân Hiệp Phát tung ra thị trường.

Thị trường trà sữa hiện có hàng trăm thương hiệu nội địa và đến từ Singapore, Nhật, Malaysia, Đài Loan... Điểm chung của tất cả các thương hiệu nói trên là trà sữa được pha trực tiếp tại các cửa hàng và cần thưởng thức ngay nếu không sẽ mất hương vị.

Việc pha chế trực tiếp là điểm yếu cố hữu của các thương hiệu trà sữa hiện nay trong quá trình mở rộng thị trường, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế, ngay khi thương hiệu Macchiato Không độ đóng chai được công bố đã thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ cũng như cộng đồng mạng.

tra sua dong chai made in viet nam da xuat hien tren thi truong

Khách hàng dùng thử trà sữa Macchiato Không độ.

tra sua dong chai made in viet nam da xuat hien tren thi truong

Một chuyên gia trong ngành FMCG nhận định, Macchiato Không độ đánh đúng vào vùng trống của thị trường trà sữa hiện nay. Sản phẩm cao cấp đóng chai này sẽ không chỉ có chất lượng tương đồng so với các “ông lớn” trên thị trường hiện nay mà còn có ưu thế vượt trội về tính tiện ích, vận chuyển, bảo quản dễ dàng.

"Nhờ những ưu thế trên cùng với vị ngon độc đáo, phù hợp với khẩu vị người Việt, Macchiato Không độ có thể được phân phối rộng khắp nước với giá cả hợp lý sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt ở các khu vực xa đô thị”, vị này nói.

tra sua dong chai made in viet nam da xuat hien tren thi truong

Macchiato Không độ được định vị là “ngon khó cưỡng” với hình thức đóng chai tiện lợi để đưa sản phẩm phủ khắp nước, phục vụ nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng.

tra sua dong chai made in viet nam da xuat hien tren thi truong

Macchiato Không độ là một lựa chọn hoàn toàn mới đầy tiện lợi cho người tiêu dùng.

Trên các trang cộng đồng mạng của giới trẻ, có thể thấy thương hiệu trà sữa đóng chai Macchiato Không độ dù mới chỉ công bố ra mắt hai ngày nay nhưng đã thu hút sự chú ý, hào hứng lớn từ các fan trà sữa.

Một thành viên Facebook có tên Duyen Le bình luận: "Đây đúng là sản phẩm mình và nhóm bạn đang cần. Nhóm mình ai cũng mê trà sữa, lại hay tổ chức các chuyến đi du lịch hay trekking cũng nhau. Mỗi lần đi nhóm cũng muốn mua trà sữa mang đi nhưng không thể mua trà sữa pha chế trực tiếp tại cửa hàng được vì không để được lâu, vận chuyển khó nên đành loại thức uống này ra khỏi danh sách. Tuy nhiên giờ có trà sữa đóng chai Macchiato Không độ mang đi du lịch tiện lợi nên chúng mình chắc chắn sẽ tìm mua".

Với sự xuất hiện của Macchiato Không độ, thị trường trà sữa Việt tiếp tục được hoàn thiện và phát triển lên một bước mới. Các tín đồ có thêm lựa chọn với Macchiato Không độ đóng chai tiện lợi, dễ dàng mua tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào khi cần. Sản phẩm này được nhiều người cũng như giới chuyên gia trong ngành thực phẩm đồ uống dự đoán là sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng triệu fan trà sữa ở các vùng xa đô thị.

Xem thêm

PV

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.