Doanh nghiệp Nhật hơn 100 tuổi ấn tượng cách làm sáng tạo, đột phá của một tập đoàn nước giải khát Việt Nam
Dấu ấn sáng tạo trong R&D
Takasago là tập đoàn quốc tế được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1920. Trong hơn 100 năm gây dựng, Takasago đã phát triển hương vị cho nhiều nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống, nước hoa cao cấp, sản phẩm chăm sóc gia đình…tại nhiều nước trên thế giới.
|
|
Năm 2006, Tân Hiệp Phát chính thức cho ra mắt sản phẩm Trà Xanh Không Độ với hương vị tự nhiên của lá trà Thái Nguyên nổi tiếng. Hương vị đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của một thương hiệu đồ uống. Là đối tác chiến lược của Tân Hiệp Phát, sự tham gia của Takasago khi bắt đầu quá trình phát triển sản phẩm góp phần tạo ra sự khác biệt đáng kể cho sản phẩm Trà xanh Không Độ.
Trà xanh không độ đã trở thành một hiện tượng mới, tiên phong trên thị trường với những sản phẩm nước uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.
|
“Đây là thương vụ hợp tác đầu tiên của Tập đoàn khi bước chân vào thị trường Việt Nam. Cơ hội hợp tác với Tân Hiệp Phát, một trong những công ty hàng đầu trong ngành nước giải khát nói chung và trà RTD nói riêng tại Việt Nam giúp chúng tôi khẳng định mình tại thị trường 100 triệu dân này”, đại diện Takasago cho hay.
Tạo đột phá trên thị trường đồ uống Việt Nam
Takasago còn cho biết Tập đoàn và Tân Hiệp Phát có chung tầm nhìn về phát triển kinh doanh, dám đầu tư mạnh mẽ để mang lại những sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vì cuộc sống tốt đẹp hơn cộng đồng tốt đẹp hơn và môi trường bền vững. Đồng thời tin tưởng sẽ tiếp tục có những dự án hợp tác tốt, mang lại giá trị lớn và tạo đột phá trên thị trường đồ uống Việt Nam và khu vực.
|
“Chúng tôi tập trung hỗ trợ phát triển hương vị tự nhiên cho sản phẩm sử dụng nguyên liệu địa phương, nhằm mang lại giá trị tích cực cho chuỗi liên kết và môi trường. Takasago hợp tác chặt chẽ với đội ngũ R&D của Tân Hiệp Phát, đưa ra những ý tưởng sáng tạo, đột phá… phù hợp nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng ở cả thị trường nội địa và xuất khẩu”, đại diện Takasago cho hay.
|
Để tạo ra những cú hích mới, Takasago cam kết duy trì nguồn nguyên liệu ổn định, không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển các hương vị mang tính đột phá được người tiêu dùng yêu thích nhằm hỗ trợ các sản phẩm của Tân Hiệp Phát trở thành dẫn đầu thị trường.
Bày tỏ nhìn nhận về cộng động doanh nghiệp Việt Nam, Tập đoàn hơn 100 tuổi này cho biết cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang có sự kết nối mạnh mẽ của các doanh nhân trong và ngoài nước, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau cùng vượt qua khó khăn, chia sẻ cơ hội kinh doanh và hợp tác cùng phát triển, mở ra các cơ hội mới tại thị trường quốc tế.