|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

thị trường mì gói

Người Việt tiêu thụ gần 8,5 tỷ gói mì ăn liền trong một năm, đứng thứ ba thế giới

Người Việt tiêu thụ gần 8,5 tỷ gói mì ăn liền trong một năm, đứng thứ ba thế giới

Sức tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam trong năm 2022 đã giảm xuống so với năm 2021, song vẫn đứng thứ ba toàn cầu, chỉ sau Indonesia (14,26 tỷ gói) và Trung Quốc/Hong Kong (45,07 tỷ gói).
Kinh doanh -10:26 | 03/07/2023
Bộ Công Thương: Việt Nam chưa có quy định về Ethylene Oxide trong mì Hảo Hảo

Bộ Công Thương: Việt Nam chưa có quy định về Ethylene Oxide trong mì Hảo Hảo

Hiện nay, Việt Nam chưa ban hành quy định cho phép, cấm sử dụng Ethylene Oxide trong sản xuất nông nghiệp hay giới hạn dư lượng Ethylene Oxide trong thực phẩm.
Kinh doanh -20:26 | 03/09/2021
Vụ Hảo Hảo bị thu hồi tại Ireland: Chỉ là cảnh báo, không bị cấm bán hay buộc tiêu huỷ

Vụ Hảo Hảo bị thu hồi tại Ireland: Chỉ là cảnh báo, không bị cấm bán hay buộc tiêu huỷ

Theo ông Nguyễn Cảnh Cường - Tham tán Công sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh, cảnh báo đối với sản phầm Hảo Hảo và miến Good không phải là một quyết định hành pháp mà chỉ là cảnh báo cấp độ 2.
Kinh doanh -17:39 | 30/08/2021
Acecook lần đầu lên tiếng chính thức sau vụ việc mì Hảo Hảo và miến Good bị thu hồi tại Ireland vì chứa chất cấm

Acecook lần đầu lên tiếng chính thức sau vụ việc mì Hảo Hảo và miến Good bị thu hồi tại Ireland vì chứa chất cấm

Phía Acecook khẳng định mì Hảo Hảo và miến Good bị thu hồi nói trên là sản phẩm dành riêng cho thị trường châu Âu, không phải sản phẩm nội địa.
Kinh doanh -20:20 | 28/08/2021
Cao thủ không bằng tranh thủ, sau sự cố mì Hảo Hảo, đối thủ Vifon tuyên bố đem sản phẩm chất lượng xuất khẩu đến người dùng trong nước

Cao thủ không bằng tranh thủ, sau sự cố mì Hảo Hảo, đối thủ Vifon tuyên bố đem sản phẩm chất lượng xuất khẩu đến người dùng trong nước

Trước khi Hảo Hảo trở thành thương hiệu mì gói quốc dân, đưa Acecook trở thành ông lớn trên thị trường thì Vifon từng là ông hoàng mì gói những năm 70 tại Việt Nam.
Kinh doanh -13:50 | 28/08/2021
Không chỉ góp phần bán 7 tỷ gói mì ra thị trường, 'đại gia Hảo Hảo' còn từng muốn chia phần trong phân khúc nhà hàng, mở quán buffet đầu tiên tại Việt Nam

Không chỉ góp phần bán 7 tỷ gói mì ra thị trường, 'đại gia Hảo Hảo' còn từng muốn chia phần trong phân khúc nhà hàng, mở quán buffet đầu tiên tại Việt Nam

Acecook - đơn vị sở hữu thương hiệu mỳ quốc dân Hảo Hảo, là doanh nghiệp sản xuất mì gói đầu tiên tiến vào phân khúc nhà hàng, tham vọng mở chuỗi buffet mỳ tại Việt Nam.
Kinh doanh -11:03 | 28/08/2021
Masan thay đổi cuộc chơi mì gói

Masan thay đổi cuộc chơi mì gói

Theo thông tin doanh nghiệp tự công bố, hiện thị phần mì gói của Masan Consumer đã vượt Acecook ở miền Bắc.
Doanh nghiệp -07:34 | 04/04/2021
Doanh thu của các nhà sản xuất mì ăn liền Hàn Quốc đạt gần 2 tỷ USD

Doanh thu của các nhà sản xuất mì ăn liền Hàn Quốc đạt gần 2 tỷ USD

Số liệu từ Dịch vụ Giám sát Tài chính cho thấy doanh thu của các nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu Hàn Quốc tăng vọt trong năm 2020 nhờ nhu cầu tăng mạnh trong bối cảnh đại dịch COVID-19.
Kinh doanh -20:15 | 03/04/2021
Kinh doanh mì gói, dầu ăn thăng hoa nhờ COVID-19

Kinh doanh mì gói, dầu ăn thăng hoa nhờ COVID-19

Từ đầu năm đến nay, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mì gói, dầu ăn luôn ghi nhận tăng trưởng ở mức 2 con số, bất chấp những ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.
Doanh nghiệp -07:28 | 03/11/2020
Với bao bì giấy xi măng 'lỗi thời', vì sao Miliket vẫn sống khoẻ ?

Với bao bì giấy xi măng 'lỗi thời', vì sao Miliket vẫn sống khoẻ ?

Theo Nielsen, năm 2018 Công ty Masan Consumer giữ vị trí thứ hai trong ngành mì ăn liền và chiếm vị trí số 1 trong phân khúc cao cấp. Trong khi đó mì hai con tôm Miliket vẫn tăng sản lượng bán hàng đều hàng năm.
Kinh doanh -07:44 | 23/04/2019
Thị trường mì gói Việt và quyết định của người tiêu dùng

Thị trường mì gói Việt và quyết định của người tiêu dùng

Trong số 5 tỷ gói mì được tiêu thụ mỗi năm, nhãn hiệu mì được ưa chuộng nhất hiện chiếm gần 30% thị trường, còn hơn 50 nhãn hiệu khác, kể cả nhiều thương hiệu ngoại, “cao cấp”, sau nhiều năm quảng cáo rầm rộ, vẫn chưa có nổi 0.1% thị phần.
Thời sự -20:08 | 02/01/2018
Miliket sa sút theo thị trường mỳ gói Việt

Miliket sa sút theo thị trường mỳ gói Việt

Không chỉ có doanh thu thấp nhất trong vòng 5 năm qua, lợi nhuận trước thuế 2016 của đại gia mỳ gói một thời cũng giảm tới gần 40% so với cùng kỳ 2015. - VnExpress Kinh Doanh
Doanh nghiệp -14:45 | 26/03/2017
Thị trường mì gói tiếp tục tuột dốc

Thị trường mì gói tiếp tục tuột dốc

Tiêu thụ mì gói của Việt Nam giảm sút 3 năm liên tiếp, từ mức 5,2 tỷ gói trong năm 2013 xuống còn 4,8 tỷ gói năm 2015 và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Thời sự -15:29 | 20/08/2016
thị trường mì gói

thị trường mì gói