|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Để tối đa hoá lợi nhuận, các hãng giao đồ ăn chuyển qua giao tất cả những gì có thể giao, từ thực phẩm tươi sống tới hàng hoá bưu phẩm

Để tối đa hoá lợi nhuận, các hãng giao đồ ăn chuyển qua giao tất cả những gì có thể giao, từ thực phẩm tươi sống tới hàng hoá bưu phẩm

Trong vài năm trở lại đây, các công ty trong mảng giao đồ ăn đã mở rộng dần hoạt động sang các mảng khác.
Kinh doanh -07:18 | 20/08/2021
Được rót 12 triệu USD lại vừa lọt top 100 startup đáng chú ý nhất của Forbes, CEO Loship lo sợ hội chứng 'bỗng nhiên giàu'

Được rót 12 triệu USD lại vừa lọt top 100 startup đáng chú ý nhất của Forbes, CEO Loship lo sợ hội chứng 'bỗng nhiên giàu'

Chiến lược phát triển của Loship vẫn sẽ kiên định theo hướng tận dụng lực lượng tài xế hai bánh nhàn rỗi để phục vụ mọi nhu cầu giao nhận hằng ngày.
Kinh doanh -07:34 | 16/08/2021
Alibaba lần đầu tiếp cận thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Alibaba lần đầu tiếp cận thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Không dừng lại ở mảng bán lẻ và thương mại điện tử, ông lớn công nghệ Trung Quốc Alibaba tiếp tục tỏ ra hứng thú với thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam.
Kinh doanh -07:21 | 04/08/2021
Một công ty khởi nghiệp giao hàng của Việt Nam vừa được rót thêm 12 triệu USD, nâng mức định giá vượt 100 triệu USD

Một công ty khởi nghiệp giao hàng của Việt Nam vừa được rót thêm 12 triệu USD, nâng mức định giá vượt 100 triệu USD

Loship - startup giao hàng của Việt Nam có thêm 12 triệu USD từ vòng gọi vốn series C trước đó, nâng giá trị công ty vượt hơn 100 triệu USD, thông tin từ DealStreet Asia.
Kinh doanh -10:16 | 03/08/2021
Tiếp sức Sài Gòn cùng Now

Tiếp sức Sài Gòn cùng Now

Qua chương trình "Tiếp sức Sài Gòn", Now đưa ra chính sách hỗ trợ cho các đối tác khi đăng ký mở gian hàng trên NowFresh và tiếp năng lượng cho người dùng với loạt ưu đãi hot.
Kinh doanh -17:25 | 19/07/2021
Shopee mở thêm dịch vụ mới

Shopee mở thêm dịch vụ mới

Shopee rục rịch triển khai dịch vụ giao đồ ăn ShopeeFood ở Malaysia.
Kinh doanh -08:15 | 25/06/2021
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam: Nhanh chưa chắc thắng, quan trọng là khuyến mại, freeship nhiều

Thị trường giao đồ ăn Việt Nam: Nhanh chưa chắc thắng, quan trọng là khuyến mại, freeship nhiều

Xu hướng tâm lý của người dùng ứng dụng giao đồ ăn ở Việt Nam cho thấy đây vẫn là cuộc chiến "đốt tiền" với các công ty tham gia để giành giật thị phần.
Kinh doanh -09:51 | 22/04/2021
Dịch vụ giao đồ ăn DoorDash mua lại công ty khởi nghiệp làm salad tự động

Dịch vụ giao đồ ăn DoorDash mua lại công ty khởi nghiệp làm salad tự động

Dịch vụ giao đồ ăn DoorDash ngày 8/2 thông báo mua lại công ty khởi nghiệp sở hữu máy bán hàng tự động bằng robot có khả năng trộn tự động salad (rau trộn), kem ly và các món ăn khác theo yêu cầu.
Kinh doanh -21:30 | 09/02/2021
Hậu dịch, mảng giao hàng của ứng dụng Be tăng trưởng 200%

Hậu dịch, mảng giao hàng của ứng dụng Be tăng trưởng 200%

Gần đây, ứng dụng Be liên tục cập nhật tính năng mới và trong 2 tháng gần nhất, mảng giao hàng công ty tăng trưởng 200%.
Kinh doanh -17:02 | 22/07/2020
Grab, Go Viet đua 'đốt tiền' để hút khách gọi đồ ăn

Grab, Go Viet đua 'đốt tiền' để hút khách gọi đồ ăn

Grab và Go Viet đang cạnh tranh quyết liệt trong lĩnh vực giao đồ ăn trực tuyến dù cả hai mới là tân binh trên thị trường.
Kinh doanh -13:47 | 29/11/2018
Hàng rong trở thành mỏ vàng của start-up giao đồ ăn nhanh

Hàng rong trở thành mỏ vàng của start-up giao đồ ăn nhanh

4 start-up giao đồ ăn từ những quầy hàng rong đang hoạt động ở Singapore để lấp đầy khoảng trống trong thị trường giao thực phẩm có mức độ cạnh tranh quyết liệt ở đảo quốc sư tử. 
Kinh doanh -15:22 | 20/11/2017
Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?