|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Thế Giới Di Động xác nhận có 13 \"iPhone đá\"

17:23 | 24/10/2016
Chia sẻ
 Thế Giới Di Động công bố tổng cộng đã có 13 chiếc điện thoại iPhone bị “rút ruột” và thay bằng đá cùng với 5 chiếc điện thoại khác bị thất thoát.

Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG) vừa công bố kết quả điều tra vụ “mở hộp iPhone có đá”, xảy ra tại siêu thị số 1 Hoàng Hoa Thám, tỉnh Yên bái.

Sau khi tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, Thế Giới Di Động công bố tổng cộng đã có 13 chiếc điện thoại iPhone bị “rút ruột” và thay bằng đá cùng với 5 chiếc điện thoại khác bị thất thoát.

vu iphone da o tgdd da co ket qua dieu tra
Chiếc "iPhone đá" tại cửa hàng TGDĐ Yên Bái

Theo TGDĐ, người thực hiện hành vi trên là anh NVN, nhân viên kho siêu thị. Anh N bắt đầu làm tại đây từ tháng 4 năm 2016 và có hộ khẩu thường trú tại Yên Bái.

Hiện, TGDĐ cho biết đã chuyển hồ sơ cho cơ quan công an để tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 15/10/2016, khi mở bao nylon cho hộp điện thoại iPhone 6 Plus tại siêu thị TGDĐ số 1 Hoàng Hoa Thám, Tp. Yên Bái để tiến hành giao máy cho khách hàng, nhân viên công ty đã phát hiện không có chiếc điện thoại bên trong hộp máy mà thay vào đó là đá.

Sau đó, nhân viên TGDĐ cũng đã đổi cho khách hàng chiếc điện thoại tương tự nhưng khi mở hộp vẫn là đá. Cuối cùng, khách hàng cũng đồng ý mua một chiếc điện thoại khác tại cửa hàng.

Đức Phạm

Chủ tịch SSI: Rủi ro lớn nhất của thị trường nằm ở niềm tin nhà đầu tư
Công ty chứng khoán đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 8.112 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 3.398 tỷ đồng. So với kết quả 2023, các chỉ tiêu này tăng lần lượt 13% và 19% và là mức cao kỷ lục.