Sau thời gian im ắng, kênh Bà Tân Vlog gây bất ngờ khi thu nhập vẫn ở mức khủng, thu về tối thiểu gần 70 triệu đồng mỗi tháng
Cách đây một thời gian, bà Tân, quê Bắc Giang, chủ sở hữu của kênh Bà Tân Vlog từng làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội với các clip nấu ăn kèm cụm từ đặc trưng "siêu to khổng lồ". Cụm từ "siêu to khổng lồ" sau đó đã trở thành xu hướng với cộng đồng mạng trong một thời gian.
Theo thống kê của trang Social Blade, đến tháng 5/2019, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã đạt được 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau 20 ngày ra video đầu tiên, qua đó giúp bà đạt được nút vàng của YouTube. Điều đáng nói, không nhiều người có thể làm được điều này, kể cả những nghệ sĩ nổi tiếng.
Cùng thời điểm đó, kênh YouTube Bà Tân Vlog còn đứng thứ ba trong các kênh YouTube có sự tăng trưởng lượt đăng ký nhiều nhất trong ngày. Thậm chí, ngay cả PewDiePie, YouTuber nổi tiếng bậc nhất thế giới người Thụy Điển cũng phải bất ngờ với tốc độ tăng trưởng của kênh Bà Tân Vlog trong một buổi livestream trên nền tảng Dlive.
Khi đó, mỗi video của kênh Bà Tân Vlog đều có từ vài triệu cho tới cả chục triệu lượt xem. Cho dù gặp nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, nhưng đội ngũ sản xuất của kênh vẫn liên tục làm việc và cho ra các video một cách đều đặn.
Cho đến nay, dù không còn tạo được sức hút như năm 2019, nhưng bà kênh YouTube Bà Tân Vlog vẫn đem lại một nguồn thu đáng kể. Cụ thể, kênh YouTube Bà Tân Vlog hiện có gần 4,2 triệu lượt đăng ký và được trang thống kê Social Blade xếp hạng thứ 49 trong tổng số các kênh YouTube tại Việt Nam.
Trong khoảng 30 ngày qua, kênh YouTube này đã tăng 10.000 lượt đăng ký. Số lượt xem trong cùng khoảng thời gian trên cũng tăng gần 11,5 triệu lượt. Với những con số như vậy, kênh YouTube Bà Tân Vlog có khả năng đem về khoản doanh thu từ 2.900 USD – 45.900 USD mỗi tháng (hơn 66 triệu đồng – hơn 1 tỷ đồng).
Điều này đồng nghĩa với việc mỗi năm, kênh YouTube Bà Tân Vlog có thể đem thu về khoảng 34.400 USD – 550.600 USD (gần 790 triệu đồng – hơn 12,5 tỷ đồng), một con số đáng mơ ước với nhiều người.
Hiện tại, dù vẫn ra video một cách đều đặn, nhưng số lượng lượt xem của các video trên kênh YouTube Bà Tân Vlog đã không còn nhiều như trước đây.