|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Ông Đoàn Ánh Sáng không còn là Phó Tổng giám đốc BIDV

07:36 | 01/09/2018
Chia sẻ
BIDV vừa có quyết định cho thôi chức vụ Phó Tổng giám đốc của ông Đoàn Ánh Sáng từ ngày 31/8.
 
ong doan anh sang khong con la pho tong giam doc bidv Những sai phạm nghiêm trọng của dàn lãnh đạo BIDV thời ông Trần Bắc Hà
ong doan anh sang khong con la pho tong giam doc bidv Trần Bắc Hà – Trần Lục Lang - Đoàn Ánh Sáng: Những người Bình Định ở BIDV...
ong doan anh sang khong con la pho tong giam doc bidv
Ông Trần Ánh Sáng (Nguồn: BIDV)

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV (Mã: BID) vừa có thông báo về việc thay đổi nhân sự lãnh đạo cấp cao.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 31/8/2018, ông Đoàn Ánh Sáng thôi giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc ngân hàng. Quyết định này căn cứ theo Điều lệ và quyết định của Hội đồng quản trị ngân hàng.

Trong thông báo lần này, BIDV không đề cập tới lý do của việc thay đổi nhân sự cũng như nhân vật sẽ thay thế ông Sáng, nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc.

Trước đó, ông Đoàn Ánh Sáng cùng với ông Trần Bắc Hà và ông Trần Lục Lang đã có tên trong danh sách các cá nhân bị kỷ luật trong quyết định kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương

Trong quyết định này, UBKT Trung ương quyết định cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Đoàn Ánh Sáng, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy BIDV, Phó Tổng giám đốc BIDV.

Được biết, ông Đoàn Ánh Sáng sinh năm 1961, ông có bằng cử nhân kinh tế và bắt đầu tham gia làm việc tại BIDV từ năm 1983.

Trong thời gian làm việc tại BIDV, ông Sáng từng trải qua các chức vụ Giám đốc Chi nhánh BIDV Bình Định (từ tháng 10/1999), Giám đốc Chi nhánh BIDV Sở Giao dịch II (từ tháng 10/2002), và chính thức đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc BIDV từ ngày 15/1/2013.

Xem thêm

Quốc Thụy

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.