Một nghiên cứu tâm lý cho thấy hoạt động từ thiện của doanh nghiệp tác động tích cực tới cảm nhận của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ do doanh nghiệp đó cung cấp.
Giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ của họ, tạo liên kết đến sản phẩm mà doanh nghiệp bán là hai trong số những cách sử dụng mạng xã hội để tăng doanh số.
Định giá thấp hoặc cao hơn các đối thủ, tập trung vào dịch vụ khách hàng và hợp tác với doanh nghiệp khác là những cách để doanh nhân tạo sự khác biệt so với các đối thủ.
Kết nối với khách hàng bằng cảm xúc, để khách hàng tự kể chuyện về thương hiệu là những độc chiêu có thể giúp doanh nghiệp quảng bá hiệu quả thương hiệu.