|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

nghệ thuật làm thương hiệu

Người tiêu dùng đánh giá chất lượng sản phẩm cao hơn nếu nhà sản xuất làm từ thiện

Người tiêu dùng đánh giá chất lượng sản phẩm cao hơn nếu nhà sản xuất làm từ thiện

Một nghiên cứu tâm lý cho thấy hoạt động từ thiện của doanh nghiệp tác động tích cực tới cảm nhận của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ do doanh nghiệp đó cung cấp.
Kinh doanh -16:25 | 08/06/2019
10 bí mật về hành vi khách hàng mà doanh nhân cần biết để tăng doanh số (Phần 2)

10 bí mật về hành vi khách hàng mà doanh nhân cần biết để tăng doanh số (Phần 2)

Khách hàng coi trọng trải nghiệm hơn sản phẩm, sẵn sàng trả thêm tới 25% trước khi chuyển sang sản phẩm của đối thủ.
Kinh doanh -19:13 | 23/11/2018
Loạt bí quyết với mạng xã hội để tăng doanh số

Loạt bí quyết với mạng xã hội để tăng doanh số

Giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ của họ, tạo liên kết đến sản phẩm mà doanh nghiệp bán là hai trong số những cách sử dụng mạng xã hội để tăng doanh số.
Kinh doanh -07:33 | 16/11/2018
Doanh nhân hiến kế để tạo khác biệt trong thị trường cạnh tranh khốc liệt

Doanh nhân hiến kế để tạo khác biệt trong thị trường cạnh tranh khốc liệt

Định giá thấp hoặc cao hơn các đối thủ, tập trung vào dịch vụ khách hàng và hợp tác với doanh nghiệp khác là những cách để doanh nhân tạo sự khác biệt so với các đối thủ.
Kinh doanh -00:50 | 03/11/2018
Sản phẩm màu xanh dương hấp dẫn đối với cả khách hàng nam và nữ

Sản phẩm màu xanh dương hấp dẫn đối với cả khách hàng nam và nữ

Xanh dương là màu ưa thích nhất đối với cả nam giới và phụ nữ, nhưng mức độ thích của đàn ông lớn hơn rất nhiều.
Kinh doanh -00:05 | 11/09/2018
Muốn thương hiệu mạnh, doanh nhân phải rèn khả năng kể chuyện

Muốn thương hiệu mạnh, doanh nhân phải rèn khả năng kể chuyện

Kết nối với khách hàng bằng cảm xúc, để khách hàng tự kể chuyện về thương hiệu là những độc chiêu có thể giúp doanh nghiệp quảng bá hiệu quả thương hiệu.
Kinh doanh -07:57 | 27/05/2018

nghệ thuật làm thương hiệu

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.