Hiện nay, sóng bán lẻ đang vô cùng dữ dội, các cổ phiếu như FRT, DGW, PET đều tăng khoảng 65% - 95% ở hai tháng qua, trong đó cao điểm là FRT với mức tăng 93%.
Trong năm nay và năm tới, Thế Giới Di Động muốn chốt bán tối đa 20% cổ phần tại Bách Hoá Xanh. Năm 2022 cũng là năm Bách Hoá Xanh sẽ ngưng mở mới, tập trung hoàn thiện cốt lõi để mở rộng ra toàn quốc từ 2023.
Thế Giới Di Động cho biết việc tập trung mọi nguồn lực để thu hút khách hàng và đẩy mạnh sản lượng tiêu thụ cho Bách Hoá Xanh sẽ tác động đến biên lợi nhuận của chuỗi này nói riêng và của MWG nói chung trong ngắn hạn.
Theo chia sẻ của ông Đoàn Văn Hiểu Em, mục tiêu của CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG) tới cuối tháng 3 có 50 cửa hàng TopZone và tới hết năm có 200 cửa hàng. Riêng doanh số từ TopZone năm nay có thể lên tới 250 triệu USD.
Dù quý IV/2021 ghi nhận kết quả kinh doanh cao kỷ lục song dưới tác động nặng nề của làn sóng dịch thứ 4, Thế giới Di Động vẫn không thể hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm 2021.