Có một công ty chuyên về thiết kế, thi công nội thất ở các công trình xây dựng đang kinh doanh phát đạt, nhưng vì quá đam mê việc trồng rau sạch, người đàn ông ấy đã tạm bỏ nghề để thực hiện niềm đam mê.
Thế Giới Di Động đã chính thức nhận được chứng nhận đầu tư công ty công nghệ tại Khu công nghệ cao TP.HCM, việc này có thể biến công ty này thành công ty công nghệ lớn trong tương lai chứ không chỉ là nhà bán lẻ thuần tuý.
Kenneth Atkinson, Chủ tịch Grant Thornton Việt Nam, cho rằng trong năm tới Airbnb sẽ trở thành mối đe dọa với các hệ thống khách sạn, nhất là phân khúc tầm trung.
Shopify, công ty công nghệ của Canada được các chuyên gia kinh tế cho rằng đánh giá là có tốc độ tăng trưởng “thần kỳ”, đã giúp hàng trăm ngàn cá nhân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp nhỏ bước vào thế giới thương mại điện tử – một lĩnh vực tưởng chừng như rất khó gia nhập này.
Nguồn tin của BizLive cho biết, LOOB Holdings và các cộng sự của họ sẽ đầu tư vào thị trường trà sữa ở Việt Nam bằng việc mở 5 tiệm trà mang thương hiệu Tealive ở TP. Hồ Chí Minh trong quý IV/2017 và kỳ vọng số cửa hàng sẽ tăng lên 100 tiệm trong 3 năm.
Nestle SA đồng ý mua lại phần lớn cổ phần ở thương hiệu cà phê Blue Bottle Coffee khi chủ sở hữu Nespresso muốn củng cố sự hiện diện ở Mỹ trước nhu cầu đang tăng lên đối với cà phê cao cấp java.
Trà sữa đang là một thứ đồ uống "làm mưa làm gió" trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu thế này, ngày càng có nhiều thương hiệu trà sữa mới ra đời để phục vụ nhu cầu của các tín đồ trà sữa, đặc biệt là các bạn trẻ.
Cũng như nhiều bạn trẻ khởi nghiệp khác, Nguyễn Bích Diệp (sinh năm 1983), điều hành hệ thống Lẩu ship 24/7 tại Hà Nội, bắt đầu kinh doanh bằng “3 không”: Không địa điểm, không nhân sự, không kinh nghiệm.
Tên thương hiệu, địa điểm, vốn đầu tư, nguồn cung, phương pháp markerting..., là những yếu tố cần quan tâm khi quyết định kinh doanh một cửa hàng thực phẩm sạch.