Khẩu vị tiêu dùng của khách hàng ở các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước rất khác biệt. Đây là một lý do khiến nhiều chuỗi phải điều chỉnh khi mở rộng ra các thị trường mới.
Nội dung số đang là tương lai của nền kinh tế số toàn cầu. Quản lý công nghiệp nội dung số trên Internet như thế nào là một phép thử quan trọng cho Chính phủ nếu muốn hiện thực hóa tham vọng 4.0 của mình.
Vừa tốt nghiệp đại học, 3 sinh viên này khởi nghiệp kinh doanh, 11 năm sau, Sweetgreen - thương hiệu mà họ sáng lập ngày đó hiện diện trên thị trường với 90 nhà hàng chuyên salad và thực phẩm có lợi cho sức khỏe khắp tại Mỹ.
TP.HCM có vô số cửa hàng rao bán hàng xuất khẩu. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một chủ cửa hàng, trong số quần áo đó, hầu hết là hàng giả, hàng nhái loại xuất khẩu.
Dừng tham chiến trên thị trường giao đồ ăn, Lala dự kiến chuyển sang cung cấp trọn bộ giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến giúp mọi nhà hàng có thể tự vận hành hệ thống bán hàng online riêng của mình.
Sự kết hợp giữa các món cuốn truyền thống của Việt Nam với phong cách phục vụ bài bản, không rườm rà tạo nên bản sắc riêng của chuỗi nhà hàng món cuốn Wrap & Roll.
Thương hiệu KAfe đình đám thất bại vì không tạo ra khác biệt rõ nét, trong khi Gloria Jean’s Coffees lao đao ở Việt Nam vì quá chú trọng tăng chi nhánh.
Trong phiên đầu tuần, VN-Index tiếp đà hưng phấn và vượt ngưỡng 1.300 điểm. Tuy nhiên, giao dịch khối ngoại vẫn mang sắc màu ảm đạm khi họ bán ròng phiên thứ ba liên tục trên toàn thị trường.