|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Mì tôm Miliket 'huyền thoại' đang trở lại

08:39 | 19/03/2019
Chia sẻ
Trong ba năm trở lại đây, doanh số của Colusa - Miliket, chủ sở hữu nhãn hiệu mì tôm nổi tiếng Miliket tăng trưởng đều đặn hai con số, bất chấp sự cạnh tranh của nhiều nhãn hiệu mì trong ngoài nước.

Năm 2018, CTCP Lương thực Thực phẩm Colusa – Miliket đạt doanh thu thuần 608 tỉ đồng, tăng 9% so với năm trước đó. Tính trung bình, mỗi tháng nhãn hiệu này đạt doanh thu gần 51 tỉ đồng.

Tổng sản lượng bán ra đạt 18.605 tấn mì, chỉ thực hiện được 93% kế hoạch đề ra; tương tự doanh thu chỉ thực hiện 92%.

Lợi nhuận sau thuế đạt 25,8 tỉ đồng, tăng trưởng 13%, và vượt 8% kế hoạch; EPS đạt 5.378 đồng, tăng 39% so với năm 2017.

Theo thống kê, trong giai đoạn 3 năm trở lại đây, sản lượng bán mì của Colusa – Miliket tăng trưởng đi liền doanh thu. Nếu như năm 2016 chỉ đạt khoảng 14.400 tấn mì, hiện tại doanh số một năm cũng đã tăng thêm gần 30%.

Mì tôm Miliket huyền thoại đang trở lại - Ảnh 1.

BM tổng hợp

CTCP Lương thực Thực phẩm Colusa – Miliket vốn điều lệ 48 tỉ đồng, tiền thân được hợp nhất bởi hai đơn vị chuyên sản xuất mì ăn liền nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam là Xí nghiệp CB Lương thực Thực phẩm Colusa và Xí nghiệp LTTP Miliket.

Công ty nổi tiếng với sản phẩm mì Miliket, mang tính biểu tượng của ngành mì gói Việt Nam. Tên gọi mì tôm được dùng như ngày nay xuất phát từ hình ảnh gói mì giấy với hai con tôm của Colusa – Miliket được ưa chuộng từ sau những năm giải phóng.

Hiện Colusa - Miliket có mạng lưới phân phối tại cả ba miền với hơn 200 điểm bán; sản phẩm của công ty cũng được xuất khẩu đi các nước trên thế giới như Pháp, Úc, Mỹ, Đức, Nga, Ba Lan, Cộng hòa Czech, Lào, Campuchia, Samoa…

Miliket trước nguy cơ vào diện tạm dừng giao dịchMiliket trước nguy cơ vào diện tạm dừng giao dịch Cổ phiếu Miliket có thể tăng bằng hào quang quá khứ?Cổ phiếu Miliket có thể tăng bằng hào quang quá khứ? Miliket sa sút theo thị trường mỳ gói ViệtMiliket sa sút theo thị trường mỳ gói Việt


Đông A