Tiếp nối sự thành công của Triển lãm Vietbaby tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019, Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2020 lại tiếp tục được tổ chức.
Với qui mô thị trường ước đạt 7 tỉ USD, tăng trưởng 30% - 40% một năm, các doanh nghiệp kinh doanh trong thị trường mẹ và bé tại Việt Nam vẫn đang lao nhanh về phía trước.
Phía Con Cưng cho biết, qua xác minh lô hàng được đặt sản xuất dưới thương hiệu CF (Concung Fashion) tại Thái Lan không đạt yêu cầu để bày bán,Công ty đã thực hiện thu hồi toàn bộ lô sản phẩm này.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.