Tiếp nối sự thành công của Triển lãm Vietbaby tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019, Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2020 lại tiếp tục được tổ chức.
Với qui mô thị trường ước đạt 7 tỉ USD, tăng trưởng 30% - 40% một năm, các doanh nghiệp kinh doanh trong thị trường mẹ và bé tại Việt Nam vẫn đang lao nhanh về phía trước.
Phía Con Cưng cho biết, qua xác minh lô hàng được đặt sản xuất dưới thương hiệu CF (Concung Fashion) tại Thái Lan không đạt yêu cầu để bày bán,Công ty đã thực hiện thu hồi toàn bộ lô sản phẩm này.
Sự phục hồi cũng như đà tăng giá của bất động sản là bền vững hay chỉ là yếu tố kỹ thuật trong ngắn hạn; dòng tiền sẽ dịch chuyển về đâu; nhà đầu tư cá nhân nên ưu tiên đầu tư vào tài sản thực là bất động sản hay là cổ phiếu; cổ phiếu bất động sản còn tiềm năng tăng trưởng không... Những nội dung này sẽ được các chuyên gia phân tích, dự báo trong chương trình Data Talk | The Catalyst Số 04.