Lễ hội mua sắm Ngày Độc thân hàng năm của Trung Quốc luôn khiến các "gã khổng lồ" thương mại điện tử của nước này đối đầu nhau trong cuộc chiến giành khách hàng.
Ngày Lễ Độc thân (11/11) là ngày hội mua sắm lớn nhất Trung Quốc, vì vậy việc bị chính phủ "sờ gáy" có thể khiến các nền tảng thương mại điện tử gặp khó.
Tận dụng sức ảnh hưởng của mình thông qua ngày lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, Alibaba đang thể hiện sự đồng lòng với các chính sách mà Chủ tịch Tập Cận Bình đề ra.
Nhân dịp ngày độc thân 11/11, các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá cũng như chương trình ưu đãi hấp dẫn như voucher khuyến mại tới 50%, đồng giá 1.000 đồng, 11.000 đồng, miễn phí vận chuyển.
Trong tuần thị trường chứng khoán Việt Nam hồi phục mạnh, khối ngoại đẩy mạnh rút ròng gần 4.000 tỷ đồng, bộ phận tự doanh chưa ngừng bán qua kênh khớp lệnh. Phía bên mua vào là cá nhân trong nước với giá trị gần 3.200 tỷ đồng.