|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Lãi suất ngân hàng VietBank mới nhất tháng 11/2019: Lên đến 8,6%/năm

07:35 | 04/11/2019
Chia sẻ
Mức lãi suất tiết kiệm cao nhất tại VietBank là 8,6%/năm áp dụng cho kì hạn gửi 36 tháng lãi cuối kì của hình thức tiết kiệm Trung niên An lộc.

Biểu lãi suất huy động của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) cung cấp cho người gửi tiền hiện dao động từ 5,37 - 8,5%/năm cho các kì hạn từ 1 - 36 tháng.

Riêng các khoản tiền gửi không kì hạn, tiền gửi thanh toán, lãi suất huy động là 0,3%/năm; tiền gửi kì hạn ngắn dưới 1 tháng được nhận lãi suất từ 0,5 - 0,8%/năm.

Đối với kì hạn từ 1 - 5 tháng, VietBank cùng áp dụng mức lãi suất tiết kiệm là 5,5%/năm, nhận lãi cuối kì. 

Khi khách hàng gửi tiền trong 9 và 10 tháng, lãi suất nhận được là 7,8%/năm; trong 11 và 12 tháng thì lãi suất là 7,9%/năm, trong 15 và 18 tháng lãi suất là 8,3%/năm. Đối với các kì hạn dài hơn là 24 và 36 tháng, VietBank đang áp dụng mức lãi suất huy động lần lượt là 8,4 và 8,5%/năm. 

Biểu lãi suất ngân hàng VietBank tháng 11/2019

vietbank 1

Nguồn: VietBank

Ngoài ra, VietBank cũng đang triển khai các sản phẩm khác như tiền gửi đa tiện ích, tiết kiệm online, tiết kiệm tích lũy tương lai, tiết kiệm quyền chọn, tiết kiệm trung niên an lộc,...

Đối với hình thức gửi tiền trực tuyến, lãi suất huy động của ngân hàng tại một số kì hạn đang cao hơn khoảng 0,1 - 0,2 điểm % so với khi gửi thường tại quầy, áp dụng cho một số kì hạn là 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 13 tháng, 18 tháng và 24 tháng.

Biểu lãi suất tiết kiệm online tháng 11/2019

viet2

Nguồn: VietBank

Đặc biệt đối với sản phẩm tiết kiệm trung niên an lộc, lãi suất khách hàng nhận được hiện nhỉnh hơn so với biểu lãi suất thường. Mức lãi suất cao nhất của sản phẩm này là 8,6%/năm áp dụng cho kì hạn gửi 36 tháng lĩnh lãi cuối kì. 

viet3

Nguồn: VietBank

Ngọc Huyền

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.