Các nền tảng giao hàng như Missfresh, Dingdong hạ mục tiêu huy động vốn từ các kế hoạch IPO tại Mỹ trong bối cảnh nhà đầu tư lo ngại về triển vọng tăng trưởng.
Khởi đầu đầy khó khăn trong bối cảnh Internet mới chỉ bắt đầu phổ biến ở Indonesia, một thập niên sau đó, Tokopedia trở thành một trong những sàng TMĐT quyền lực nhất quốc đảo này.
Từng có mức định giá 1,4 tỉ USD, giờ đây một ứng dụng bán xe hơi cũ phải bán phần lớn tài sản với giá chưa tới 1.300 USD do tình trạng bết bát trong kinh doanh.
Nhu cầu mua khẩu trang, nước sát khuẩn tăng vọt ở Hàn Quốc trong mùa dịch viêm phổi cấp COVID-19, song nền tảng thương mại điện tử Coupang vẫn giữ nguyên giá dù chính sách đó khiến họ chịu lỗ nặng.
Các công ty khởi nghiệp ở Ấn Độ có thể phát triển thuận lợi chỉ bằng chiến lược đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, như bán thịt và cung cấp lịch trình xe buýt.
Chia sẻ về hành trình để Klook trở thành một 'kỳ lân' có quy mô toàn cầu, nhà sáng lập Klook nhấn mạnh ba yếu tố quan trọng: Xác định thị trường toàn cầu, gây dựng văn hoá công ty và hiểu nhà đầu tư.
Cho đến nay, trong năm 2018, có 35 công ty công nghệ ở Mỹ đã trở thành kỳ lân, theo dữ liệu được cung cấp bởi PitchBook. Theo thông tin từ Bussiness Insider, chúng tôi xin điểm tên 20 công ty lọt vào "bảng vàng" này.
Fenox Venture Capital là một quỹ đầu tư mạo hiểm có trụ sở chính tại Thung lũng Silicon, thực hiện rất nhiều phi vụ đầu tư ở Indonesia trong vài năm qua, đang có dự định tiến hành cuộc đầu tư đầu tiên vào Việt Nam vào năm 2018.