“The Land of Legends” được tổ chức trong không gian lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, giới thiệu diện mạo BST Versace Home tại Việt Nam, độc quyền phân phối bởi showroom Hùng Túy.
Trong dịp lễ hội mua sắm cao điểm cuối năm, các đơn vị bán lẻ smartphone và đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã tung ra các chương trình khuyến mãi và ưu đãi, qua đó kích cầu đối với mẫu máy iPhone 14 Plus.
Alimentation Couche-Tard Inc., chủ sở hữu chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K đã không đạt được kết quả như vọng trong quý III do chi phí tiền điện và tiền lương tăng cao.
Ngành F&B ở Qatar nói riêng và các quốc gia vùng Vịnh khác nói chung có thể hưởng lợi từ nhu cầu ăn uống tăng cao của khách hàng trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2022.
Anheuser-Busch InBev, đơn vị sở hữu nhãn hiệu Budweiser (nhà tài trợ chính cho World Cup 2022), có thể chứng kiến doanh thu bị ảnh hưởng khi chủ nhà Qatar đưa ra lệnh cấm bán rượu bia tại các sân vận động vào phút cuối.
Phó Chủ tịch phụ trách toàn cầu cùng các lãnh đạo cấp cao của Merck Healthcare đã đến thăm và làm việc tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu trong chuyến công tác xúc tiến đầu tư và định hướng phát triển thị trường dược phẩm tại Việt Nam.
Tổng doanh số bán máy tính bảng trên toàn cầu trong quý III là 38,4 triệu chiếc. Trong đó, 5 thương hiệu dẫn đầu theo thứ tự lần lượt là Apple, Samsung, Amazon, Lenovo và Huawei.
Phía Apax Leaders cho biết đơn vị đã gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua, khiến một số trung tâm bị gián đoạn về hoạt động nên buộc phải tiến hành tái cấu trúc từ ngày 25/11 và dự kiến kết thúc vào cuối quý I/2023.
Với mỗi sự kiện thể thao lớn như World Cup 2022, các công ty liên quan đến gà, hay cụ thể hơn là các chuỗi gà rán tại Hàn Quốc lại chứng kiến doanh thu tăng cao.
Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động, “sức khỏe” tài chính doanh nghiệp càng được thể hiện rõ nét. Biến thách thức thành cơ hội, nhiều doanh nghiệp ghi nhận những bước tiến vượt trội. Điển hình có thể đến Masan – Tập đoàn liên tục được vinh danh trong các bảng xếp hạng uy tín.
Theo kênh thông tấn Al Jazeera, FIFA đã kiếm được khoản doanh thu kỷ lục, lên tới 7,5 tỷ USD sau 4 năm thực hiện các thỏa thuận thương mại gắn liền với World Cup 2022 tại Qatar.
Năm nay, thị trường TV tại Việt Nam cho thấy gam màu xám khi nhu cầu yếu hơn các năm trước, các chuỗi cửa hàng điện máy liên tục tung khuyến mãi để thu hút thêm khách hàng.
Trong quý III, tổng doanh số bán smartphone của Samsung tại các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á đã giảm 13% so với cùng kỳ năm trước, trong khi Apple lại chứng kiến doanh số tăng 63%.
Theo báo cáo về thị trường smartphone Việt trong quý III của IDC, doanh số bán iPhone của Apple giảm 11,9% so với quý II, song lại tăng hơn 173% so với quý III/2021, qua đó giúp nâng cao thị phần của "táo khuyết".
Để giữ uy tín của sản phẩm thực phẩm Việt Nam trên thị trường xuất khẩu, Bộ Công Thương đề nghị CTCP Thực phẩm Á Châu báo cáo các thông tin liên quan đến lô mì ăn liền thương hiệu Gấu Đỏ xuất khẩu sang Đài Loan.
Gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba lần đầu tiên không công bố số liệu bán hàng đầy đủ cho sự kiện Ngày Độc thân 11/11 năm nay trong bối cảnh nền kinh tế ảm đạm làm giảm nhu cầu.
Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh hơn công tác thanh tra, nhất là các ngân hàng thương mại cổ phần có sân sau là doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp bất động sản.