|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Không nên tặng quà miễn phí để lấy thông tin khách hàng

10:59 | 30/10/2017
Chia sẻ
Doanh nhân nên tặng những món quà miễn phí có giá trị, nhưng đừng đòi hỏi khách hàng cung cấp thông tin cá nhân. Nếu khách hàng thấy quà hữu ích, họ sẽ quay trở lại và khách hàng sẵn sàng cung cấp thông tin.

Giáo sư Anthony Miyazaki, trưởng khoa Tiếp thị của Đại học Quốc tế Florida (Mỹ), cảnh báo rằng chiêu thức tặng quà miễn phí sẽ gây tác dụng xấu nếu doanh nghiệp lợi dụng hình thức tặng quà để lấy thông tin cá nhân của khách hàng.

Chí Phong

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?