Không nên tặng quà miễn phí để lấy thông tin khách hàng
Doanh nhân nên tặng những món quà miễn phí có giá trị, nhưng đừng đòi hỏi khách hàng cung cấp thông tin cá nhân. Nếu khách hàng thấy quà hữu ích, họ sẽ quay trở lại và khách hàng sẵn sàng cung cấp thông tin.
Giáo sư Anthony Miyazaki, trưởng khoa Tiếp thị của Đại học Quốc tế Florida (Mỹ), cảnh báo rằng chiêu thức tặng quà miễn phí sẽ gây tác dụng xấu nếu doanh nghiệp lợi dụng hình thức tặng quà để lấy thông tin cá nhân của khách hàng.
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/khong-nen-tang-qua-mien-phi-de-lay-thong-tin-khach-hang-4236012.htm