|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Không nên tặng quà miễn phí để lấy thông tin khách hàng

10:59 | 30/10/2017
Chia sẻ
Doanh nhân nên tặng những món quà miễn phí có giá trị, nhưng đừng đòi hỏi khách hàng cung cấp thông tin cá nhân. Nếu khách hàng thấy quà hữu ích, họ sẽ quay trở lại và khách hàng sẵn sàng cung cấp thông tin.

Giáo sư Anthony Miyazaki, trưởng khoa Tiếp thị của Đại học Quốc tế Florida (Mỹ), cảnh báo rằng chiêu thức tặng quà miễn phí sẽ gây tác dụng xấu nếu doanh nghiệp lợi dụng hình thức tặng quà để lấy thông tin cá nhân của khách hàng.

Chí Phong

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?