|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Không nên tặng quà miễn phí để lấy thông tin khách hàng

10:59 | 30/10/2017
Chia sẻ
Doanh nhân nên tặng những món quà miễn phí có giá trị, nhưng đừng đòi hỏi khách hàng cung cấp thông tin cá nhân. Nếu khách hàng thấy quà hữu ích, họ sẽ quay trở lại và khách hàng sẵn sàng cung cấp thông tin.

Giáo sư Anthony Miyazaki, trưởng khoa Tiếp thị của Đại học Quốc tế Florida (Mỹ), cảnh báo rằng chiêu thức tặng quà miễn phí sẽ gây tác dụng xấu nếu doanh nghiệp lợi dụng hình thức tặng quà để lấy thông tin cá nhân của khách hàng.

Chí Phong

Data Talk | The Catalyst: ‘Bắt sóng mùa đại hội’
Mùa đại hội cổ đông (ĐHCĐ) hàng năm thường cung cấp nhiều thông tin đáng chú ý, từ kế hoạch kinh doanh, chia cổ tức, cho đến thay đổi chiến lược, ban lãnh đạo tại nhiều doanh nghiệp. Những câu chuyện riêng từ các doanh nghiệp hứa hẹn sẽ là chất xúc tác chính cho thị trường chứng khoán trong tháng 3-4 tới.