|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Hòa Phát ký hợp đồng với WinMart, cung cấp hơn 500.000 quả trứng gà mỗi tháng

10:30 | 03/02/2023
Chia sẻ
Trung bình mỗi tháng, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ sẽ cung cấp khoảng 500.000 – 550.000 quả trứng gà sạch đã được gia công vào chuỗi siêu thị WinMart thông qua các đại lý phân phối.

Sản phẩm chứng gà Hòa Phát. (Ảnh: HPG).

Theo hợp đồng hợp tác, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ sẽ phối hợp cùng đại lý của công ty phân phối đến hệ thống siêu thị WinMart. Khi lên kệ siêu thị Winmart, bao bì sản phẩm có nhãn hiệu O’lala, ghi rõ nguồn gốc được sản xuất bởi Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ.

Tập đoàn Hòa Phát (Mã: HPG) cho biết sẽ kiểm tra chất lượng trứng đã gia công tại kho để đảm bảo trứng gà tươi 100%. Trứng được xử lý theo công nghệ diệt khuẩn UV. Trọng lượng mỗi quả trứng đạt từ 55 đến 57 gam.

Mục tiêu trong thời gian tới của Công ty Gia cầm Hòa Phát là gia tăng thị phần, gia tăng sản lượng trứng đóng hộp PET (10 quả/hộp) bao gồm cả sản phẩm gia công cho hệ thống WinMart cũng như sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát (HPE) đang phân phối tại các hệ thống siêu thị khác như Winmart, BRG Mart, Circle K, .... 

Một siêu thị WinMart tại Hà Nội. (Ảnh: Song Ngọc). 

Tại Hà Nội, Hòa Phát đang cung cấp trứng gà sạch vào hơn 100 siêu thị, cửa hàng. Cụ thể, hàng ngày có khoảng 50.000 - 60.000 quả trứng gà vào toàn bộ hệ thống siêu thị WinMart, Co.opmart, BRGMart và minimart Haprofood. Ngoài ra, trứng gà Hòa Phát còn được cấp vào hệ thống siêu thị của K.Mart/T.Mart.

Trong quý IV vừa qua, mảng nông nghiệp mang về cho Hòa Phát 1.690 tỷ đồng doanh thu thuần từ bán hàng ra bên ngoài, chiếm 6,5% doanh thu hợp nhất toàn tập đoàn. Lỗ sau thuế của bộ phận 34 tỷ đồng. Tổng tài sản của bộ phận nông nghiệp tại ngày 31/12 là 5.495 tỷ đồng, trong khi tổng nợ phải trả là 2.057 tỷ. 

Ngoài sản xuất trứng gà, mảng nông nghiệp của Hòa Phát còn cung cấp thịt bò Úc, thịt heo.

Đức Quyền

[LIVE] ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.