Nhằm cứu nguy cho Virgin Atlantic, tỉ phú Richard Branson đã phải dốc ra hàng trăm triệu USD từ hầu bao của chính mình. Vốn hóa thị trường của rất nhiều hãng hàng không cũng đã lao dốc trong khủng hoảng COVID-19.
Người sáng lập ứng dụng hẹn hò đồng tính lớn nhất Trung Quốc tiết lộ anh sẽ tập trung mở rộng ở châu Á sau khi niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Nasdaq, bất chấp cảnh báo của giới chức Mỹ về hoạt động đầu tư vào các doanh nghiệp Trung Quốc.
Với mô hình siêu thị, Hoàng Minh Thiết phải dừng lại vì không có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Khi chuyển sang mô hình thương mại điện tử, anh lao đao trước nhu cầu quá đa dạng, phức tạp của khách hàng.
Chủ thương hiệu món ăn lành mạnh Salad Club muốn nhượng thương hiệu cho người khác, với điều kiện người mua không đổi thực đơn trong tối thiểu 6 tháng.
Để trở về quê hương khởi nghiệp để nâng tầm ngành dược nước nhà, các chuyên gia Trung Quốc ở Canada quyết định rời xa gia đình và chỉ gặp vợ, con vài lần mỗi năm.
Khởi nghiệp từ những món đồ chơi nhỏ có giá 8 USD gây kích thích trí tò mò của khách hàng, Wang Ning, một tỉ phú khi chỉ mới 33 tuổi, đã gây dựng nên công ty Pop Mart với mức định giá là 2,5 tỉ USD.
Boeing sẽ sản xuất chiếc 747-8 cuối cùng và xuất xưởng trong hai năm tới. Sau đó, toàn bộ chương trình 747 sẽ đóng cửa, chấm dứt nửa thế kỉ thành công của một huyền thoại trong ngành hàng không thế giới.
Hàng loạt công ty công nghệ vũ trụ châu Á muốn tham gia thị trường dịch vụ không gian, nhưng họ phải vượt qua vô vàn trở ngại về tài chính và kỹ thuật, cho đến khi thành công của SpaceX xuất hiện.
Nhu cầu làm việc, học tập, mua hàng trực tuyến tăng vọt ở Nhật Bản do lệnh giãn cách xã hội để ngăn dịch COVID-19 của chính phủ đã giúp người sáng lập một doanh nghiệp Internet trở thành tỉ phú.
Hàng loạt startup gọi vốn thành công trong 6 tháng đầu của năm, nhưng tác động của COVID-19 lên hệ sinh thái khởi nghiệp Đông Nam Á sẽ chỉ thể hiện chính xác trong nửa năm còn lại.
Sứ mệnh của Lululemon là “cấu thành những yếu tố giúp con người sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn và vui tươi hơn”. Và một trong những giá trị cốt lõi của Lululemon là “hài hước”.