|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

hàng hiệu

Sức hút khó cưỡng của chợ hàng hiệu cũ có giá cổ phiếu tăng gần 50% trong ngày chào sàn

Sức hút khó cưỡng của chợ hàng hiệu cũ có giá cổ phiếu tăng gần 50% trong ngày chào sàn

Việc giá trị công ty tăng lên mức 2,5 tỉ USD và giá cổ phiếu tăng gần 50% trong ngày đầu chào sàn cho thấy sức hấp dẫn của một chợ hàng hiệu cũ đối với giới đầu tư.
Kinh doanh -15:41 | 01/07/2019
Cảm giác phấn khích khi săn hàng nhái: Hiện tượng lạ trong tâm lí người tiêu dùng

Cảm giác phấn khích khi săn hàng nhái: Hiện tượng lạ trong tâm lí người tiêu dùng

Một nghiên cứu cho thấy nhiều người cố ý mua hàng nhái vì những động cơ tâm lí, bao gồm cảm giác phấn khích giống như niềm vui của thợ săn.
Kinh doanh -10:44 | 01/07/2019
Thoải mái mua đồ 'Gucci', 'LV' trên lề đường ở New York

Thoải mái mua đồ 'Gucci', 'LV' trên lề đường ở New York

Vấn đề này đang làm đau đầu các thương hiệu nổi tiếng bởi chúng “cướp trắng” doanh thu bán lẻ và tàn phá hình ảnh cao cấp của họ.
Kinh doanh -13:34 | 28/04/2019
Chán hàng hiệu, nhà giàu thế giới khoe đẳng cấp bằng học vấn

Chán hàng hiệu, nhà giàu thế giới khoe đẳng cấp bằng học vấn

Đã qua thời kim cương, Lamborghini và Rolex được xem là biểu tượng của sự giàu có, ngày nay, giới thượng lưu đầu tư vào giáo dục và thể thao.
Thời sự -07:31 | 05/12/2018
Tiền kẹt trong chứng khoán, bất động sản, người Trung Quốc bớt 'mê' hàng hiệu

Tiền kẹt trong chứng khoán, bất động sản, người Trung Quốc bớt 'mê' hàng hiệu

Người tiêu dùng trung lưu tiết kiệm chi tiêu trong khi tiền mặt kẹt trong thị trường chứng khoán và bất động sản. 
Thời sự -19:54 | 06/11/2018
Bán hàng cho nhà giàu Việt ngày càng phát đạt

Bán hàng cho nhà giàu Việt ngày càng phát đạt

Những món hàng giá 'đắt vô lý' với không ít người dần được đón nhận nhiều hơn ở Việt Nam nhờ giới nhà giàu và siêu giàu. 
Thời sự -07:05 | 08/09/2018
Nước hoa Chanel, giày Nike giá bèo trên Lazada, Sendo, Shopee

Nước hoa Chanel, giày Nike giá bèo trên Lazada, Sendo, Shopee

Nước hoa Chanel, giày Nike, Adidas, Fila, Converse… trên Lazada, Shopee, Sendo có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, trong khi hàng chính hãng không dưới tiền triệu.
Thời sự -17:21 | 06/08/2018
Thời trang Việt trước áp lực từ thương hiệu ngoại

Thời trang Việt trước áp lực từ thương hiệu ngoại

Trong một cuộc khảo sát gần đây của Công ty Nghiên cứu thị trường Niesel, có tới 56% người Việt Nam được hỏi cho biết sẵn sàng chi tiền để sử dụng hàng hiệu.
Thời sự -22:00 | 27/10/2017
Người Việt chi tiền triệu mua hàng xách tay Zara, H&M...

Người Việt chi tiền triệu mua hàng xách tay Zara, H&M...

Giá gốc giảm mạnh trong các đợt sale, tính thêm phí vận chuyển, tiền công order... những món đồ thời trang Zara, H&M về Việt Nam chỉ ngang bằng, thậm chí rẻ hơn nhiều so với hàng xuất khẩu hay Trung Quốc.
Thời sự -16:18 | 19/02/2017
Hàng hiệu ở Anh “rẻ” nhất thế giới nhờ đồng Bảng mất giá

Hàng hiệu ở Anh “rẻ” nhất thế giới nhờ đồng Bảng mất giá

Đối với những du khách sắm đồ hiệu ở Anh, đặc biệt là du khách từ Mỹ và châu Á, số tiền tiết kiệm được không phải là nhỏ... Hàng hiệu ở Anh “rẻ” nhất thế giới nhờ đồng Bảng mất giá
Tài chính -18:00 | 11/10/2016
Vì sao người Việt chi không tiếc tay cho giáo dục và không ngại mua hàng hiệu?

Vì sao người Việt chi không tiếc tay cho giáo dục và không ngại mua hàng hiệu?

Có thể nói, người Việt chi tiền không tiếc tay cho giáo dục là bởi nhiều người Việt cho rằng giáo dục là chìa khóa để giúp họ và gia đình sẽ giải quyết những khó khăn của nền kinh tế.
Thời sự -07:31 | 22/08/2016
Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.