Công an đang điều tra Hưng Vượng Developer và yêu cầu ông Lê Quốc Kỳ Quang, Tổng Giám đốc công ty trình diện song cá nhân này đang không có mặt ở nơi cư trú.
Theo Cục Thuế TP HCM, đứng đầu danh sách các doanh nghiệp nợ thuế là Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại vận tải và du lịch Xuyên Việt Oil nợ hơn 1.678 tỷ đồng.
PVN đang tập trung nghiên cứu ứng dụng, tiếp cận các công nghệ mới trong chuỗi sản xuất, vận chuyển, lưu trữ và sử dụng hydrogen để sẵn sàng tham gia sản xuất, kinh doanh hydrogen khi thị trường có đủ điều kiện.
4 tháng, lợi nhuận trước thuế mảng đường của Đường Quảng Ngãi tăng 58% là động lực chính giúp lợi nhuận công ty tăng 38% so với cùng kỳ trong bối cảnh mảng sữa suy giảm.
Chủ tịch HĐQT Tasco đánh giá hiện ngành ô tô giữ được hoà vốn và có lãi đã là tốt. Vị này cũng khẳng định biên lợi nhuận của ngành phân phối ô tô không cao và đây là thách thức của HĐQT cùng ban điều hành.
Tổng công ty dự kiến chuyển 90% khách quốc tế từ Tân Sơn Nhất về sân bay Long Thành, kỳ vọng siêu dự án mới sẽ hòa vốn và có lãi sớm trong 1-2 năm tới.
Người đứng đầu HHV cho biết các khoản vay nợ đều có tài sản đảm bảo là quyền thu phí và lịch trả nợ được thực hiện theo dòng tiền thực tế. Dòng tiền trả nợ không phải đến chủ yếu từ tài sản ngắn hạn mà đến từ dòng tiền tương lai, đến từ doanh thu hình thành nên tài sản, hình thành nên chi phí.
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?