Ông Đinh Anh Huân, chủ sở hữu đằng sau chuỗi The Coffee House, Juno cho biết công ty sẽ tập trung tăng tốc để lấy lại thời gian đã mất đi của giai đoạn dịch, bắt đầu tạo ra lợi nhuận từ năm 2023 và niêm yết trên sàn chứng khoán từ năm 2025.
KIDO đã đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi cửa hàng đồ uống mới Chuk Chuk nhắm tới phân khúc giới trẻ với mức giá hợp lý. Mục tiêu trong vòng 5 năm tới, KIDO sẽ phát triển lên 1.000 cửa hàng. Theo ghi nhận, cửa hàng luôn trong tình trạng đông khách.
Trong năm 2021, Kopi Kenangan đã đã tăng gấp đôi doanh số bán hàng so với cùng kỳ năm ngoái, phục vụ trên 40 triệu cốc cà phê và đặt mục tiêu tiêu thụ 5,5 triệu cốc mỗi tháng trong quý I/2022.
Sau khi giảm mục tiêu mở rộng thị trường, tập trung vào trải nghiệm người dùng, The Coffee House tiếp tục cung cấp dịch vụ take-away cho khách hàng trong mùa dịch.
Theo các chuyên gia, sự việc của Highlands Coffee là một bài học điển hình cho các chuỗi F&B nhìn nhận lại rằng đây là thời của bán sản phẩm hay bán trải nghiệm khách hàng.
Trưa 29/6, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một nữ khách hàng phàn nàn về trải nghiệm một giờ tại một cửa hàng thuộc chuỗi Highlands Coffee tại quận Cầu Giấy.
Năm 2017, chuỗi cà phê nước ngoài Gloria Jeans Coffee âm thầm rút lui sau 10 năm tiến vào thị trường Việt Nam. Sự âm thầm ra đi của thương hiệu nổi tiếng đến từ Australia phần nào chứng tỏ tính cạnh tranh khốc liệt ở thị trường cà phê Việt Nam, nơi các ông lớn quốc tế cũng phải e dè.
Giai đoạn thị trường bất động sản bắt đầu rơi vào trầm lắng cũng là lúc Ngân hàng Nhà nước thực thi chính sách thắt chặt tiền tệ trở lại. Đến nay đã một năm trôi qua, lãi suất bắt đầu hạ nhiệt nhưng bất động sản vẫn chưa "tan băng".