|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

chuỗi cà phê

Khi các chuỗi đồ uống Việt đem chuông đi đánh xứ người

Khi các chuỗi đồ uống Việt đem chuông đi đánh xứ người

Cộng cà phê, Highlands Coffee hay Trung Nguyên... đang là những cái tên tạo ra dấu ấn cho những thương hiệu F&B Việt Nam ở xứ người.
Kinh doanh -06:40 | 02/08/2023
Giá đồ uống tại % Arabica cao hơn cả Starbucks, Highlands Coffee

Giá đồ uống tại % Arabica cao hơn cả Starbucks, Highlands Coffee

Chưa đầy hai ngày sau khi ra mắt tại Việt Nam, % Arabica đã gây chú ý bởi giá menu đắt đỏ, cao hơn cả Starbucks và Highlands Coffee.
Kinh doanh -09:26 | 15/02/2023
Chuỗi cà phê %Arabica Nhật Bản sắp có mặt tại Việt Nam

Chuỗi cà phê %Arabica Nhật Bản sắp có mặt tại Việt Nam

Chuỗi %Arabica, có mặt tại 20 quốc gia đang, hoàn tất các khâu cuối cùng để sẵn sàng cho ngày khai trương chính thức tại thị trường Việt Nam.
Kinh doanh -19:20 | 08/02/2023
Starbucks đuối sức tại Trung Quốc

Starbucks đuối sức tại Trung Quốc

Sau hai thập kỷ, Starbucks đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trước các đối thủ nội lẫn đối thủ ngoại tại Trung Quốc.
Kinh doanh -07:12 | 24/10/2022
Phố cà phê đường tàu 'hồi sinh'

Phố cà phê đường tàu 'hồi sinh'

Sau ba năm gián đoạn, một lần nữa, các cửa hàng bán đồ uống tại phố đường tàu (Hà Nội) đã mở cửa chào đón khách du lịch.
Kinh doanh -07:56 | 12/09/2022
Ông chủ The Coffee House: Sẽ mở rộng ra thế giới, mục tiêu IPO sau 3 năm nữa

Ông chủ The Coffee House: Sẽ mở rộng ra thế giới, mục tiêu IPO sau 3 năm nữa

Ông Đinh Anh Huân, chủ sở hữu đằng sau chuỗi The Coffee House, Juno cho biết công ty sẽ tập trung tăng tốc để lấy lại thời gian đã mất đi của giai đoạn dịch, bắt đầu tạo ra lợi nhuận từ năm 2023 và niêm yết trên sàn chứng khoán từ năm 2025.
Kinh doanh -07:03 | 12/09/2022
[Photostory] Bên trong chuỗi đồ uống Chuk Chuk đầu tư 100 tỷ của KIDO: Menu độc lạ, thường xuyên full bàn

[Photostory] Bên trong chuỗi đồ uống Chuk Chuk đầu tư 100 tỷ của KIDO: Menu độc lạ, thường xuyên full bàn

KIDO đã đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi cửa hàng đồ uống mới Chuk Chuk nhắm tới phân khúc giới trẻ với mức giá hợp lý. Mục tiêu trong vòng 5 năm tới, KIDO sẽ phát triển lên 1.000 cửa hàng. Theo ghi nhận, cửa hàng luôn trong tình trạng đông khách.
Kinh doanh -10:30 | 25/04/2022
Mặc cho Starbucks tăng giá nhiều lần trong năm, khách hàng vẫn liên tục chốt đơn giúp doanh thu công ty tăng mạnh

Mặc cho Starbucks tăng giá nhiều lần trong năm, khách hàng vẫn liên tục chốt đơn giúp doanh thu công ty tăng mạnh

Theo các lãnh đạo của Starbucks, việc tăng giá sản phẩm của công ty nhằm mục đích bù đắp cho tỷ lệ lạm phát cũng như chi phí nhân công tăng cao.
Kinh doanh -07:46 | 08/02/2022
Chuỗi cà phê Kopi Kenangan trở thành 'kỳ lân' đồ uống đầu tiên tại Đông Nam Á

Chuỗi cà phê Kopi Kenangan trở thành 'kỳ lân' đồ uống đầu tiên tại Đông Nam Á

Trong năm 2021, Kopi Kenangan đã đã tăng gấp đôi doanh số bán hàng so với cùng kỳ năm ngoái, phục vụ trên 40 triệu cốc cà phê và đặt mục tiêu tiêu thụ 5,5 triệu cốc mỗi tháng trong quý I/2022.
Kinh doanh -01:44 | 29/12/2021
Thêm một chuỗi cà phê nổi tiếng Nhật Bản tiến vào Việt Nam

Thêm một chuỗi cà phê nổi tiếng Nhật Bản tiến vào Việt Nam

Mới đây, chuỗi cà phê nổi tiếng đến từ cố đô Kyoto của Nhật Bản, %Arabica đã đăng thông báo bắt đầu kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên của họ tại TP HCM.
Kinh doanh -07:29 | 24/11/2021
Bán cà phê giá bằng một nửa Starbucks, Flash Coffee lên kế hoạch mở rộng sang Việt Nam

Bán cà phê giá bằng một nửa Starbucks, Flash Coffee lên kế hoạch mở rộng sang Việt Nam

Hiện tại, Flash Coffee đã có mặt tại Singapore, Indonesia và Thái Lan với 90 cửa hàng và 500 nhân sự.
Kinh doanh -09:00 | 31/08/2021
Đằng sau việc gia nhập thị trường cà phê hoà tan, cà phê đóng lon của The Coffee House?

Đằng sau việc gia nhập thị trường cà phê hoà tan, cà phê đóng lon của The Coffee House?

Sau khi giảm mục tiêu mở rộng thị trường, tập trung vào trải nghiệm người dùng, The Coffee House tiếp tục cung cấp dịch vụ take-away cho khách hàng trong mùa dịch.
Kinh doanh -15:29 | 11/07/2021
Highlands Coffee: Đánh đổi trải nghiệm khách hàng bằng một chai nước?

Highlands Coffee: Đánh đổi trải nghiệm khách hàng bằng một chai nước?

Theo các chuyên gia, sự việc của Highlands Coffee là một bài học điển hình cho các chuỗi F&B nhìn nhận lại rằng đây là thời của bán sản phẩm hay bán trải nghiệm khách hàng.
Kinh doanh -14:05 | 30/06/2021
Highlands Coffee phản hồi trước thông tin chỉ cho khách ngồi một giờ, mua thêm đồ nếu muốn ở lại lâu hơn

Highlands Coffee phản hồi trước thông tin chỉ cho khách ngồi một giờ, mua thêm đồ nếu muốn ở lại lâu hơn

Trưa 29/6, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một nữ khách hàng phàn nàn về trải nghiệm một giờ tại một cửa hàng thuộc chuỗi Highlands Coffee tại quận Cầu Giấy.
Kinh doanh -14:52 | 29/06/2021
KIDO 'tuyên chiến' trên thị trường chuỗi đồ uống, đặt tham vọng 1.000 cửa hàng, vượt Highlands Coffee, The Coffee House, Ông Bầu

KIDO 'tuyên chiến' trên thị trường chuỗi đồ uống, đặt tham vọng 1.000 cửa hàng, vượt Highlands Coffee, The Coffee House, Ông Bầu

Chuỗi đồ uống của KIDO sẽ phát triển theo các mô hình khác nhau gồm: hệ thống cửa hàng, xe đẩy và Kiosk.
Doanh nghiệp -11:09 | 07/06/2021

chuỗi cà phê