Diễn biến này đi ngược lại hoàn toàn với đà tăng trưởng chung của toàn tập đoàn, vốn được thúc đẩy bởi sự phục hồi mạnh mẽ tại thị trường nội địa Thái Lan.
Các thương hiệu thời trang, phụ kiện, bán lẻ liên tiếp tung sản phẩm thiết kế riêng cùng nhiều chương trình ưu đãi, nhằm kích cầu tiêu dùng dịp 80 năm Quốc khánh.
Nhiều khách sạn ở Hoàn Kiếm, Cửa Nam, Ba Đình, Ngọc Hà và các khu vực lân cận quảng trường Ba Đình hầu như không còn phòng trống vào ngày diễn ra diễu binh, diễu hành 2/9.
Cơn sốt Pickleball đã nhanh chóng chuyển hóa thành một thị trường thương mại điện tử trị giá hơn nửa nghìn tỷ đồng, phản ánh sức mua khổng lồ của người tiêu dùng Việt Nam đối với môn thể thao đang thịnh hành này chỉ trong 6 tháng đầu năm.
Giữa lúc gặt hái lợi nhuận kỷ lục tại Việt Nam, "ông lớn" rạp chiếu phim CJ CGV lại đang đứng trước áp lực phải bán toàn bộ mảng kinh doanh cốt lõi tại châu Á từ các nhà đầu tư tài chính.
TikTok Shop bất ngờ tăng phí dịch vụ lên gấp ba lần, khiến người bán phải chịu mức khấu trừ tới 17% doanh thu. Phí trợ giá vận chuyển được gộp vào phí nền tảng, gây khó khăn cho nhà bán hàng.