Tập đoàn bán lẻ lớn Takashimaya của Nhật Bản khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại TP HCM vào năm 2016, đặt tại tòa nhà Saigon Centre. Công ty đang tiếp tục đầu tư và mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ và bất động sản.
Người đứng đầu Twitter Beans Coffee cho rằng, yếu tố quan trọng nhất khiến thương hiệu đứng vững trên thị trường là sự cân bằng, tiếp đến là nền tảng nguồn nhân lực và sự sáng tạo, linh hoạt trong suốt quá trình vận hành.
Gần một năm kể từ khi theo đuổi "trend" xé túi mù và săn Baby Three, chị Diễm Quyên đã chi hơn một trăm triệu đồng để đưa món đồ chơi này lấp đầy ba tủ trong nhà.
Việt Money có nhiều cửa hàng cầm đồ tại TP HCM và Bình Dương, cho cầm từ điện thoại, máy tính, laptop, xe máy, máy ảnh, trang sức, ô tô, đồng hồ, túi hiệu...
Giữa lúc thị trường bán lẻ bùng nổ, các trung tâm thương mại lại chật vật với nghịch lý: nguồn cung dư thừa, giá thuê leo thang, nhưng nhiều mặt bằng vẫn bỏ trống.