Dù cơn sốt Labubu đã phần nào hạ nhiệt song các chuyên gia vẫn chỉ ra rằng thứ đồ chơi này sẽ tiếp tục là động lực tăng trưởng cho nhà sản xuất trong nhiều tháng tiếp theo trong năm 2025.
Aeon dự kiến tăng tốc mở rộng các điểm bán lẻ tại Việt Nam trong 3 năm tới. Riêng ở Hà Nội, tập đoàn đang tìm kiếm địa điểm phù hợp để xây dựng thêm đại siêu thị quy mô lớn.
Giai đoạn 2016 - 2023, mô hình minimart ghi nhận tốc độ tăng trưởng đạt CAGR 45%. Yếu tố tiện lợi chính là chìa khóa thành công của mô hình minimart tại Việt Nam, nơi xe máy vẫn là phương tiện di chuyển chủ yếu.
Shopee tuyên bố tung loạt ưu đãi để ăn mừng tuyển Việt Nam vô địch ASEAN Cup 2024. Không kém cạnh, Lazada - đối thủ của Shopee thông báo tặng mã giảm giá trực tiếp 50.000 đồng cho khách hàng.
Sau khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 ở chung kết lượt đi ASEAN Cup 2024, người hâm mộ đồng loạt tìm kiếm tour, vé máy bay sang Thái Lan xem trận lượt về.
Ngành giải trí tại Việt Nam và Đông Nam Á đang bùng nổ, trở thành “mỏ vàng” mới khi người tiêu dùng trẻ sẵn sàng chi mạnh tay cho các trải nghiệm độc đáo và giá trị cảm xúc.