|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

Cá da trơn có mặt trong các cuộc họp với các quan chức an toàn thực phẩm hàng đầu của USDA

15:11 | 05/11/2018
Chia sẻ
Vào ngày 4/9, Carmen Rottenberg và Paul Kiecker, Giám đốc điều hành hàng đầu về an toàn thực phẩm của USDA, đã gặp gỡ Corey Rosenbusch và Lowell Randel thuộc Liên minh chuỗi công ty đông lạnh toàn cầu (GCCA) để bàn về các vấn đề XK.
ca da tron co mat trong cac cuoc hop voi cac quan chuc an toan thuc pham hang dau cua usda

Theo lịch chung do Cục Kiểm dịch và An toàn Thực phẩm thuộc USDA ban hành, đây là lần đầu tiên các quan chức hàng đầu của FSIS tổ chức một số cuộc họp trong cùng tháng 9 với những người bên ngoài chính phủ liên bang.

Vào ngày 14/9, Rottenberg và Phil Bronstein, Giám đốc điều hành cho các hoạt động pháp lý của FSIS, đã gặp gỡ Julie Wernau thuộc Wall Street Journal bàn về loài cá họ Siluriformes, hay còn gọi là cá da trơn.

Việc thanh tra loài cá họ Siluriformes cũng là chủ đề của cuộc họp ngày 18/9 mà Rottenberg và Bronstein đã tổ chức với Matt Fass cùng với các nhà chế biến hải sản Maritime, Sang Phang với Beacon Coast, Nancy Yang với Tập đoàn H&N, Jennifer Champagne với Piazza’s Seafood và Allen F.Johnson cùng với Juan Pio Hernandez với Hiệp hội các nhà phân phối thủy sản Hoa Kỳ.

Hơn nữa, Rottenberg và Bronstein đã gặp Ingrid Mezo thuộc Food Chemical News vào ngày 18/9 cũng về chủ đề cá da trơn.

Vào ngày 24/9, Rottenberg, Bonstein và Kiecker gặp 22 thành viên của Hiệp hội người nuôi cá da trơn của Mỹ. IndianA là một hiệp hội các nhà sản xuất, nhà cung cấp, nhà chế biến và nhà tiếp thị nuôi cá da trơn của Hoa Kỳ. Tổ chức này đã thành công trong việc vận động Quốc hội trong việc giao nhiệm vụ thanh tra cá da trơn trong và ngoài nước cho FSIS, loại bỏ trách nhiệm của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA).

Rottenberg và cố vấn cấp cao Mary Stanley đã thảo luận các vấn đề XK với Lisa Wallenda Picard và Damon Wells từ Liên đoàn Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 20/9.

Rottenberg bàn về đổi mới an toàn thực phẩm và công nghệ với Tony Dreibus với tạp chí Farmful Farming Magazine vào ngày 21/9.

Ngoài ra, Rottenberg và Kiecker đã bàn về việc hiện đại hóa thanh tra với Betsy Booren của OFW vào ngày 25/9 Rottenberg và đã giải quyết vấn đề về Chương trình Lab được công nhận với Randy Russell thuộc Tập đoàn Russell vào ngày 26/9.

Các nhà lãnh đạo của FSIS cũng gặp gỡ với một phái đoàn lớn từ Liên đoàn Công đoàn Thực phẩm và Thương mại Hoa Kỳ (UFCW) vào ngày 26/9 về an toàn lao động.

Vào ngày 26/9, Rottenberg và Kiecker gặp riêng với các bên liên quan của người tiêu dùng và ngành công nghiệp.

Cuộc họp cuối cùng trong tháng 9 liên quan đến Rottenberg và Kiecker. Hai nhà cấp cao này đã gặp Ingrid Mezo thuộc Food Chemical News bàn về miễn trừ tốc độ dòng.

Xem thêm

Diệu Thúy

Những người thuộc nhóm 0,001% giàu nhất thế giới đầu tư vào đâu?
Danh mục đầu tư của những cá nhân có giá trị tài sản ròng cực cao rất khác với người thường. Các chuyên gia cho biết những cá nhân này không lựa chọn tiền mã hóa và cũng ít khi nắm giữ cổ phiếu. Đối với họ, đẳng cấp của một người được xác định bằng cổ phần trong một đội thể thao.