Với mục đích chính là tìm lợi nhuận, các quỹ đầu tư tư nhân (PE) khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn về giá trị bền vững mà các quỹ này có thể mang lại - bao gồm cách thức quản trị, vận hành và đổi mới doanh nghiệp.
Theo Giáo sư Ying Fan (Queen Mary University of London), nếu định nghĩa thương hiệu quốc gia là tổng hợp những ấn tượng, niềm tin và cảm xúc mà các đối tượng bên ngoài dành cho một đất nước thì mọi quốc gia đều có sẵn thương hiệu.
Để chinh phục khách hàng, SaiGon Food thường xuyên tổ chức chương trình thử mẫu, kết hợp cùng viện nghiên cứu để chứng minh chất lượng của sản phẩm mới.
Nhóm điều hành dịch vụ tập thể hình Swequity quan niệm những ảnh chứng minh sự thay đổi của khách hàng là tài sản quý nhất của họ, chứ không phải những thiết bị có giá hàng trăm triệu.
Tự động hóa sẽ xóa sổ nhiều công việc nhưng nhân viên kinh doanh (sales) không nằm trong danh sách bị ảnh hưởng. Ông Tăng Trị Trọng, Giám đốc Kinh doanh cấp cao tại VietnamWorks có hơn 20 năm kinh nghiệm, chia sẻ thực tế về nghề sales.
Một quán cà phê vừa mở tại quận Phú Nhuận, TP.HCM được bao bọc bởi hàng trăm chiếc giàn giáo. Nhìn từ bên ngoài, trông nó như một công trình đang xây dựng dở dang.
Sau khi hấp thu những giá trị văn hóa như nhận trách nhiệm, uy tín, minh bạch… của Thế Giới Di Động, ông Nguyễn Đức Tài tin rằng, nhân viên của ông sẽ khác biệt với mọi người và thành công dù đi bất cứ đâu.
Cạnh tranh khốc liệt kéo dài suốt 4 năm qua khiến các doanh nghiệp truyền hình trả tiền đang kinh doanh một cách chật vật để giữ thuê chân thuê bao, trong khi chi phí tăng mà doanh thu giảm mạnh.
Nhà khởi nghiệp chỉ đưa ra giải pháp thiết thực khi từng trải qua “nỗi đau thị trường”, và tạo ra những sản phẩm vô hồn nếu thiếu sự thấu cảm với khách hàng, theo quan điểm của nữ doanh nhân Trương Lý Hoàng Phi.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.