|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp (20/11): Giá xe VinFast từ 336 triệu đến hơn 1,8 tỉ đồng, hàng dài người xếp hàng đặt mua

20:17 | 20/11/2018
Chia sẻ
Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp hôm nay có các tin nổi bật là Đặt cọc mua ô tô VinFast với 10 triệu đồng, hàng dài người mua xe ngày đầu ra mắt, VinFast cho thế giới nhận ra Việt Nam đã bước sang một tầm cỡ mới...
ban tin chung khoan doanh nghiep 2011 gia xe vinfast tu 336 trieu den hon 18 ti dong hang dai nguoi xep hang dat mua Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: VinFast cho thế giới nhận ra Việt Nam đã bước sang một tầm cỡ mới

1. Đặt cọc mua ô tô VinFast với 10 triệu đồng, hàng dài người mua xe ngày đầu ra mắt

Mức đặt cọc tối thiểu 10 triệu đồng đối với xe phân khúc phổ thông Fadil và 50 triệu đồng đối với ô tô VinFast phân khúc cao cấp Lux. Nhiều khách hàng đánh giá giá xe ô tô VinFast hợp lý, nội thất thiết kế sang trọng, đã đặt cọc mua xe ngay trong ngày đầu ra mắt.

2. Hé lộ giá xe ô tô VinFast: Từ 336 triệu đến hơn 1,8 tỉ đồng

Chiều nay (20/11), VinFast chính thức cho ra mắt ba dòng xe gồm ô tô Lux, ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh, hãng sẽ chính thức mở bán xe máy và nhận đặt hàng sớm cho ô tô.

3. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: VinFast cho thế giới nhận ra Việt Nam đã bước sang một tầm cỡ mới

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn VinFast sẽ thực hiện các cam kết của mình đối với người tiêu dùng, đảm bảo các quy định về bảo vệ môi trường, tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp, nguồn thu cho ngân sách và nhiều việc làm cho người dân.

4. Bức tranh ngành hàng không trước ngày Bamboo Airways cất cánh

9 tháng đầu năm, lượng khách thông cảng hàng không tăng trưởng 12% so với cùng kỳ, điều này phản ánh vào kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc chuỗi ngành hàng không bao gồm hai ông lớn vận tải Vietnam Airlines và Vietjet Air cùng với nhiều doanh nghiệp hoạt động dịch vụ khác...

5. Thoái vốn DNNN sinh lời 'khủng', bán 1 đồng thu về gần 9 đồng

Kết quả thoái vốn Nhà nước với mức sinh lời "khủng" được đóng góp đáng kể từ thương vụ Vinamilk và Sabeco. Nhà nước thu về 130.241,5 tỉ đồng từ thoái vốn hai doanh nghiệp này với giá trị sổ sách là 4.425 tỉ đồng.

6. Tính làm lớn tại Thanh Hóa, FLC đề xuất đầu tư 10.000 tỉ đồng xây khu phức hợp diện tích 3.000 ha

Sau khi Hãng hàng không Bamboo Airways được cấp phép bay, Tập đoàn FLC dự kiến trong giai đoạn 2018 - 2023 sẽ đầu tư một khu liên hợp đa chức năng xung quanh một cụm cảng hàng không quốc tế quy mô lớn với mức đầu tư 10.000 tỉ đồng.

7. Giao dịch khối ngoại 20/11: Bán ròng gần 83 tỉ đồng toàn thị trường, tập trung vào VIC, VFG

Giao dịch khối ngoại 20/11 tập trung vào VIC, VFG, HPG, GMD. Giá trị bán ròng toàn thị trường ghi nhận gần 83 tỉ đồng.

8. Chứng khoán châu Á 20/11: Đồng loạt đi xuống, cổ phiếu Nissan lao dốc sau tin Chủ tịch bị bắt giữ

Thị trường chứng khoán châu Á ngày 20/11 diễn biến tiêu cực khi các chỉ số đều giảm điểm. Trong đó, cổ phiếu của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản giảm mạnh sau thông tin người đứng đầu hãng xe bị bắt do vi phạm tài chính.

Xem thêm

Phan Quân