|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

Ajinomoto Việt Nam áp dụng Mô hình triết lý mới

17:48 | 20/06/2023
Chia sẻ
Vừa qua, Ajinomoto Việt Nam đã công bố Mô hình Triết lý mới, đóng góp cho dinh dưỡng và sức khỏe cộng đồng thông qua sản phẩm chất lượng và sáng kiến giá trị.

Trong suốt 32 năm hoạt động, Ajinomoto Việt Nam luôn tuân thủ nguyên tắc kinh doanh bền vững, đó là kiên trì đóng góp cho các hoạt động tạo ra giá trị xã hội bằng việc nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm chất lượng, đồng thời đẩy mạnh các sáng kiến giá trị giúp mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Vừa qua, từ Mô hình triết lý mới của Tập đoàn, cũng như nhằm khẳng định nguyên tắc kinh doanh bền vững của Công ty, Ajinomoto Việt Nam đã công bố áp dụng Mô hình Triết lý mới trong đó nhấn mạnh “Mục đích tồn tại” là: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Mô hình Triết lý mới của Công ty Ajinomoto Việt Nam. Nguồn:Ajinomoto Việt Nam

Theo đó, công ty đang mở rộng danh mục sản phẩm, không chỉ cung cấp gia vị, thực phẩm, mà còn chú trọng phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sức khỏe thể chất, tinh thần và chức năng dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Song song đó, công ty cũng triển khai nhiều sáng kiến giá trị góp phần mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho người Việt. Trong lĩnh vực dinh dưỡng, Công ty triển khai Dự án Bữa Ăn học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP) với sự phối hợp từ các cơ quan dinh dưỡng đầu ngành.

Dự án Bữa ăn học đường đang mang đến bữa ăn cân bằng dinh dưỡng, đồng thời giáo dục kiến thức về dinh dưỡng và thực phẩm cho hơn 1,4 triệu học sinh tiểu học bán trú trên cả nước.

Trong khi đó, Chương trình dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em mang đến công cụ chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe toàn diện cho bà mẹ mang thai, cho con bú và trẻ em dưới 5 tuổi thông qua ngân hàng thực đơn đa dạng cùng nhiều tính năng thiết thực. Hiện tại, hơn 63.000 bà mẹ trên cả nước đang áp dụng Phần mềm của Chương trình trong chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe hàng ngày cho cả mẹ và bé.

Ảnh:Ajinomoto Việt Nam

Trong lĩnh vực môi trường, Ajinomoto Việt Nam đang triển khai các sáng kiến góp phần bảo tồn tài nguyên nước, giảm phát thải khí nhà kính, giảm thất thoát, lãng phí thực phẩm và giảm rác thải nhựa... như hệ thống xử lí nước thải, hệ thống lò hơi sinh học sử dụng nhiên liệu sinh khối, hệ thống năng lượng mặt trời…

Nhìn chung, mọi nỗ lực của chúng tôi đều nhằm mục đích góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam. “Mục đích tồn tại” ấy chính là động lực thúc đẩy tất cả các hoạt động quản lý, sáng kiến và hoạt động của từng nhân viên của chúng tôi mỗi ngày.” – Ông Tsutomu Nara, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam nhấn mạnh.

Trích Đặc san Doanh nhân Việt Nam số tháng 6/2023

 

Bích Thu