Bằng việc đưa nghề thủ công mỹ nghệ vào sản xuất giày dép thời trang, Quỳnh Anh vừa bảo tồn nghề mộc truyền thống, vừa tạo sự khác biệt cho giày, dép thời trang.
Thường được người dùng xe hơi Việt Nam biết đến với tên gọi “dân dã” hơn là Car Spa hay chung chung như “chăm sóc xe hơi”, detailing là ngành khá phổ biến ở nước ngoài nhưng mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam trong khoảng một thập kỷ trở lại đây.
Một quán cà phê vừa mở tại quận Phú Nhuận, TP.HCM được bao bọc bởi hàng trăm chiếc giàn giáo. Nhìn từ bên ngoài, trông nó như một công trình đang xây dựng dở dang.
Nhờ áp dụng mô hình sản xuất giá sạch trong nhà xưởng khép kín có gắn máy điều hòa nhiệt độ và máy phun sương, mỗi ngày chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (33 tuổi, P.Phước Thới, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ) thu lãi trên 2 triệu đồng.
Hai mươi năm gắn bó với các dự án phát triển cộng đồng, mười năm xây dựng và phát triển thương hiệu cà phê đậm đà hương vị Việt mang tên Oriberry, anh Đào Trần Phương đã giúp nhiều nông dân thoát nghèo nhờ việc chế biến cà phê chất lượng cao và truyền cảm hứng cho nhiều nông dân khác.
Sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn được làm việc mà mình yêu thích. Với những người yêu thú cưng sẽ có rất nhiều ý tưởng khởi nghiệp hứa hẹn mang lại niềm vui và lợi nhuận đáng kể cho bạn.
Chỉ bán những mẫu quần, áo secondhand độc đáo, chất lượng tốt với chính sách đồng giá, một nữ cử nhân luật ở Hà Nội đạt doanh thu hơn 100 triệu mỗi tháng.
Nêu ý tưởng mới lạ với các nhà báo, tạo ra những nghiên cứu về sản phẩm là cách để chủ doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu cá nhân và sản phẩm trên báo miễn phí.
Làn sóng M&A thứ nhất ngành chứng khoán Việt Nam sớm kết thúc và để lại kết quả không mấy khả quan, các tổ chức quốc tế lần lượt rời đi. Làn sóng M&A mới nổ ra với mô hình thâu tóm toàn bộ cổ phần, “thay tên đổi họ” với sự gia nhập của các tập đoàn Hàn Quốc và những định chế trong nước.