Nhà sáng lập sàn giao dịch xe máy cũ Okxe cho rằng Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung là nơi lí tưởng để thực hiện mô hình kinh doanh mà ông đang theo đuổi.
Giám đốc Công ty Cổ phần Xe điện PEGA tiết lộ khoản doanh thu "khủng" trong ngày cuối tháng 6 và tiết lộ mục tiêu phát triển 500 đại lí chuẩn trên cả nước.
Người điều hành công ty sản xuất xe điện PEGA nhận định việc khách hàng phát hiện mối hàn ẩu trên khung xe khiến họ hiểu rằng đây là sản phẩm do doanh nghiệp tự sản xuất, chứ không phải hàng nhập khẩu rồi dán mác.
Honda chọn Mỹ - nơi người dân chưa bao giờ nghĩ tới việc sở hữu một xe máy nhỏ, gọn - để cạnh tranh chứ không tiến vào châu Âu, nơi rất nhiều nhà sản xuất cung cấp dòng xe máy tương tự.
Sau khi công bố một trường hợp người giao hàng dùng xe máy điện đã kiếm 515.000 đồng mà chỉ mất 3.000 đồng cho tiền điện, giám đốc công ty PEGA nhắn nhủ các shipper mua xe của công ty để "kiếm vô vàn".
Công ty xe điện PEGA quyết định đổi tên xe eSH thành ESP, phiên bản xe điện có kiểu dáng giống xe tay ga SH của Honda, trước khi giao những sản phẩm đầu tiên cho người mua vào giữa tháng 4.
Nhân dịp "tái công bố" một video thực nghiệm xe điện Pega trên Facebook, giám đốc công ty Pega khẳng định chi phí sử dụng xe tay ga cao gấp 33 lần xe máy điện Pega.
Nhận định công ty Thaco gia nhập triển khai hoạt động sản xuất xe máy hơi muộn, song giám đốc công ty xe điện PEGA vẫn cho rằng sự hợp tác sẽ mang tới lợi ích cho cả PEGA lẫn Thaco.
Sau năm 2030, khi đó GDP bình quân đầu người tại Hà Nội là 17.000 USD/năm và TP.HCM là 21.000 USD/năm tương đương gần 400 - 500 triệu... thì vẫn có 70% số người chọn sử dụng xe máy hàng ngày.