Vietjet hiện đang tăng cường hoạt động khuyến mãi nhằm kích cầu đi lại của người dân trong nước trong hoàn cảnh ngành hàng không được dự báo chịu thiệt hại nặng vì dịch COVID-19.
Như vậy, các hãng hàng không của Việt Nam đã tạm dừng khai thác đối với hai thị trường Trung Quốc đại lục và Hàn Quốc, hai quốc gia đóng góp khoảng 50% lượng khách quốc tế đến Việt Nam.
Các hãng hàng không trong nước tăng cường khuyến mãi nhằm kích thích nhu cầu đi lại của người dân trong hoàn cảnh dịch bệnh do virus corona (covid-19) gây ra đang được khống chế tốt tại Việt Nam.
Các đường bay mới của Vietjet kết nối ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM với Ấn Độ dự kiến sẽ được đưa vào khai thác từ trung tuần tháng 5 năm nay.
Hãng chế tạo tàu bay Boeing của Mỹ cũng dự báo ngành hàng không trong khu vực Đông Nam Á sẽ cần 182.000 phi công thương mại, thành viên phi hành đoàn và kĩ thuật viên trong giai đoạn 2019-2038.
Mức độ cạnh tranh, rủi ro chi phí nguyên vật liệu, hạn chế công suất tại các sân bay chính có thể làm giảm tiềm năng tăng trưởng các doanh nghiệp hàng không.
Chuyển động dòng tiền thông minh ngày 4/2, bộ phận tự doanh CTCK và khối ngoại mua ròng cổ phiếu trong phiên giảm điểm mạnh hôm qua. Bên cạnh đó, Giám đốc điều hành Vietjet Air đăng kí mua vào cổ phiếu VJC khi giá giảm sâu.
Trung Quốc là thị trường lớn thứ 2 sau thị trường Đông Bắc Á; thậm chí nếu tính cả các chuyến bay thuê chuyến, đây có thể là thị trường lớn nhất của hàng không Việt Nam.
Sau hơn 20 tháng dẫn dắt Nam Long, CEO Lucas Ignatius Loh Jen Yuh đã đưa doanh nghiệp đi từ tâm điểm hoài nghi về khả năng hoàn thành mục tiêu doanh số 14.000 tỷ đến việc xác lập kỷ lục 9.300 tỷ chỉ trong 10 tháng.