Đã bị Grab khóa tài khoản, các tài xế Uber hết đường quay trở lại sau sáp nhập nên rao bán xe còn một số tài xế Grab cũng rao bán tài khoản có chiết khấu thấp hơn mức đăng ký.
Cục Quản lý cạnh tranh đã có công văn hỏa tốc yêu cầu Grab cung cấp thông tin và toàn bộ hợp đồng hãng này mua lại Uber tại Đông Nam Á trước ngày 3/4/2018.
Thương vụ Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á đã thu hút sự chú ý lớn của bạn đọc nhiều ngày qua. Có một số ý kiến cho rằng thương vụ này có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh.
Ngay sau khi Grab phát đi thông báo đã mua lại Uber Đông Nam Á, hệ thống nhân viên của Uber đã dừng mọi hoạt động tại công ty để bàn giao lại công việc.
Bắt đầu từ ngày 8-4, ứng dụng Uber sẽ chuyển sang Grab. Thông tin này khiến không ít tài xế Uber phân vân còn người tiêu dùng lo Grab độc diễn thị trường.
Sau khi một chiếc xe tự lái của Uber gây thiệt mạng một người phụ nữ vào tuần trước, thống đốc Arizona đã ra quyết định tạm ngưng hoạt động của hãng tại khu vực để kiểm tra lại hệ thống của những chiếc xe tự lái này.
Taxi "số" phát triển liên tục nhưng báo lỗ. Taxi truyền thống bị khống chế về số lượng đầu xe, nhưng vẫn nộp thuế ngàn tỷ. Sau khi Grab thâu tóm Uber thì cần đặt vấn đề liệu có sự độc quyền hay không? Đó là một số ý kiến đưa ra tại một cuộc hội thảo ngày 26/3, tại Hà Nội.
Ngay sau khi thương vụ Grab mua lại bộ phận hoạt động kinh doanh của Uber tại khu vực Đông Nam Á (bao gồm cả thị trường Việt Nam), những tài xế đang làm việc cho Uber cũng sẽ được chuyển qua Grab.
Uber B.V vừa đâm đơn kiện Cục Thuế TP.HCM ra tòa lần thứ 2. Ở lần kiện trước, Tòa án đình chỉ vụ kiện vì cho rằng Uber chưa đủ tư cách pháp lý. Lần này Uber kiện vì lẽ gì?
Tính đến ngày 15/12, tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước đạt 747,13 tỷ USD (vượt kỷ lục 732 tỷ USD của năm 2022), tăng 14,7% tương ứng tăng 95,98 tỷ USD về số tuyệt đối so với cùng kỳ năm 2023. Cán cân thương mại hàng hóa thặng dư 23,57 tỷ USD.