Chiến lược đem tới thành công của Grab tại thị trường Đông Nam Á
Tìm ra chiến lược bản địa hóa trong khu vực đa văn hóa là một yếu tố quan trọng mang tới thành công của Grab tại thị trường Đông Nam Á.
Sáng ngày 26/3, Grab công bố mua lại toàn bộ hoạt động của Uber tại Đông Nam Á. Uber có 27,5% cổ phần trong công ty sau mua bán và sáp nhập này. Theo thỏa thuận này, Grab thu mua lại toàn bộ dịch vụ đặt xe công nghệ và giao nhận thức ăn tại Đông Nam Á của Uber.
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/chien-luoc-dem-toi-thanh-cong-cua-grab-tai-thi-truong-dong-nam-a-4249507.htm