Tờ CNN của Mỹ mới đây đã đặt ra một góc nhìn về giá của những chiếc tivi. Cụ thể, từ đồ dùng trong cửa hàng tạp hoá tới ô tô đều lạm phát từng ngày thì những chiếc tivi lại rẻ hơn theo thời gian.
Samsung đã có lần đầu trở thành thương hiệu TV lớn nhất thế giới kể từ năm 2006 và vẫn giữ vững ngôi vị đó cho tới cuối năm 2022. Tính riêng trong phân khúc cao cấp, thị phần TV của Samsung đã chiếm tới 46,2% trên toàn cầu.
Năm nay, thị trường TV tại Việt Nam cho thấy gam màu xám khi nhu cầu yếu hơn các năm trước, các chuỗi cửa hàng điện máy liên tục tung khuyến mãi để thu hút thêm khách hàng.
Kể từ cuối tháng 2, thời điểm cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine nổ ra, các nhà sản xuất nước ngoài đã liên tục rút khỏi thị trường Nga. Điều này đã mở đường cho các nhà sản xuất Trung Quốc tiến vào và chiếm lĩnh thị trường nước này.
Chỉ còn hơn nửa tháng nữa, vòng chung kết EURO 2021 sẽ khởi tranh và ngay từ bây giờ, đã có rất nhiều chính sách giảm giá, khuyến mãi đối với mặt hàng TV, phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.
Sự kiện livestream hôm 25/5 của bà Nguyễn Phương Hằng không chỉ có sức hút cực lớn trên mạng xã hội mà còn có tác động khá lớn đến doanh số bán ti vi của Asanzo.
Trên các hội nhóm mua bán điện thoại xuất hiện thông tin nhân viên của tập đoàn Vingroup được mua các sản phẩm VSmart với giá ưu đãi, khiến nhiều người quyết "săn deal" giá rẻ.
Nhà sản xuất TV Skyworth đã phải lên tiếng xin lỗi người dùng và chấm dứt làm ăn với đối tác sau khi một người dùng phát hiện dòng TV thông minh của hãng này âm thầm thu thập dữ liệu trên tất cả các thiết bị kết nối.
Bất chấp xu hướng hồi phục của TTCK, NĐT nước ngoài đẩy mạnh bán ròng gần 5.200 tỷ đồng trên HOSE. Điểm sáng là trong phiên cuối tuần khối ngoại đảo chiều mua ròng nhẹ hơn 31 tỷ đồng. Đây là phiên mua ròng đầu tiên sau 21 ngày bán ròng liên tiếp.